Vào sách Guinness nhờ 972 sinh viên hóa thành chim cánh cụt

31/10/2017 16:46 GMT+7

Đại học bang Youngstown của Mỹ đã được ghi vào sách Guinness thế giới nhờ kỷ lục có số người hóa trang thành chim cánh cụt nhiều nhất từ trước đến nay. Tổng cộng 972 người đã tham gia lập kỷ lục.

972 người trong bộ trang phục giả chim cánh cụt đã tập trung tại sân Đại học bang Youngstown (Mỹ) để thiết lập kỷ lục Guinness Ảnh chụp màn hình Daily Mail

 

Thành tích này đã phá kỷ lục trước đó được thiết lập ở Anh với 624 người vào năm 2015. Vào ngày 28.10, 972 người với bộ trang phục hóa trang thành chim cánh cụt đã tập trung tại sân lớn của Đại học bang Youngstown, theo Daily Mail.
Kỷ lục được thiết lập với sự tham gia của các sinh viên, cựu sinh viên... Đây cũng là nỗ lực nhằm tạo ra sự kiện đáng nhớ để kỷ niệm 50 năm trường được chính thức công nhận là một đại học công.
Một trong những người tổ chức sự kiện của Đại học bang Youngstown cho biết khoảng một nửa những người tham gia là cựu sinh viên. Đại học bang Youngstown hy vọng sẽ có 1.000 người tham gia, nhưng thực tế đã ít hơn một chút so với con số kỳ vọng.
“Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất tôi từng làm. Thật tuyệt khi sự kiện này cũng đánh dấu kết thúc năm học cuối của tôi ở trường”, sinh viên Rebecca Potkanowicz nói với trang Vindicator.
Đại học bang Youngstown tọa lạc ở thành phố Youngstown, bang Ohio của Mỹ. Hiện trường đã có biệt danh là chim cánh cụt, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.