Hiệu trưởng nhảy múa trước toàn trường để chia tay học sinh cuối cấp

31/10/2017 10:51 GMT+7

Hiệu trưởng Saeed Amin ở Úc đã nhảy trước toàn trường như là món quà chia tay các học sinh lớp 12 . Để có món quà đặc biệt này, ông đã dành nhiều tuần để học nhảy.

Hiệu trưởng Saeed Amin nhảy cùng con gái mình là Yasmin trước toàn trường Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Ông Saeed Amin đang là hiệu trưởng Trường trung học phổ thông Broome ở thị trấn Broome của Úc. Trong đoạn video xuất hiện trên internet, vị hiệu trưởng vui tính đã cùng nhảy với con gái mình là nữ sinh Yasmin, theo Daily Mail.
Đoạn video ghi lại điệu nhảy kéo dài khoảng 3 phút. Tuy nhiên, để có điệu nhảy đó, ông đã phải nhờ con gái Yasmin dạy nhảy suốt 8 tuần.
“Con gái tôi chỉ biết tôi là một hiệu trưởng và một người cha. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để có món quà bất ngờ cho mọi người”, ông Amin nói với WA Today.

tin liên quan

Cậu bé 'thuê mẹ' để họp phụ huynh

Một cậu bé Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng bị sốc vì truy cập ứng dụng hẹn hò để tìm phụ huynh. Em là học sinh tiểu học và đã dùng ứng dụng hẹn hò dành cho người lớn để tìm người đóng giả làm mẹ mình.

“Chúng tôi đã nhảy trước khoảng 1.000 người và tôi lo là không biết mình có nhảy đúng hay không, dù thật lòng tôi biết mình không nhảy đúng hết các động tác”, vị hiệu trưởng chia sẻ thêm.
Khi ông Amin trình diễn điệu nhảy, khán đài cả nghìn học sinh và phụ huynh đã cười và đồng thanh cổ vũ. Mặc dù động tác của ông Amin không uyển chuyển bằng các nữ sinh nhảy cùng nhưng chắc chắn nó đã khiến mọi người bất ngờ và phấn khích. Khi Amin đã thấm mệt, một số học sinh khác đã lên nhảy thay ông để thầy hiệu trưởng được nghỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.