Thầy giáo Mỹ bị phạt 1 năm thử thách vì... hôn học trò

24/05/2017 14:18 GMT+7

Cảnh sát thành phố Boca Raton, thuộc bang Florida (Mỹ) ngày 23.5 đã công bố đoạn video về vụ một thầy giáo khóa môi một học sinh lớp 4, theo tờ Miami Herald.

Việc công bố đoạn phim trên được tiến hành một tuần sau khi thầy giáo Brian Kornbluth, 29 tuổi, nhận tội bạo hành và bị tuyên phạt một năm thử thách sau khi thực hiện hành động trên.
Đoạn phim dài 11 giây cho thấy bé trai (với hình ảnh được làm mờ nhằm bảo vệ danh tính) đứng cạnh bàn của Kornbluth, sau đó ngả người vào trong để ôm và hôn trước khi bước đi.
Kornbluth, giáo viên của trường Somerset Academy, đã bị bắt vào ngày 17.2 và bị truy tố 2 tội danh liên quan đến bạo hành. Giáo viên này chỉ nhận phạm một tội danh hôm 16.5 trong khuôn khổ thỏa thuận nhận tội đạt được với văn phòng chưởng lý địa phương.
Bản án một năm thử thách có nghĩa vụ việc trên sẽ bị xóa khỏi hồ sơ của Kornbluth. Hiện giáo viên này đã không còn làm việc tại trường.

Theo tờ Palm Beach Post, một giáo viên đã báo cáo lên hiệu trưởng của trường rằng Kornbluth đã đưa ra những đề nghị bất thường nhằm đưa một số nam sinh vào lớp mà giáo viên này phụ trách.
Hiệu trưởng sau đó đã đặt camera chĩa thẳng vào bàn của Kornbluth. Sau khi đoạn phim trên được quay, nam sinh lớp 4 và chị của mình đã khai với cảnh sát rằng Kornbluth đã đổi kẹo lấy... nụ hôn.
Tuy nhiên, Kornbluth thừa nhận chỉ hôn bé trai chứ không hôn chị của bé.
Cảnh sát trưởng Boca Raton, ông Dan Alexander cho biết cơ quan của ông quyết định công bố đoạn video “do giới truyền thông yêu cầu và chúng tôi phải làm”.

tin liên quan

Mẹ bồng con 'cùng học' lớp thạc sĩ

Khi đăng ký chương trình thạc sĩ chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực, cô Yvonne Wan, 39 tuổi, không biết mình đang mang thai. Mặc dù biết việc chăm con rất căng thẳng nhưng cô vẫn không từ bỏ khóa học, sẵn sàng bồng con đến lớp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.