Nữ sinh bị phạt đứng trong toilet nam vì không mặc đúng đồng phục

13/09/2017 10:50 GMT+7

Vì không mặc đúng đồng phục, nữ sinh lớp 5 đã bị các giáo viên la mắng. Sau đó, họ dẫn em đến nhà vệ sinh nam và bắt đứng phạt trong đó. Vụ việc xảy ra tại một trường tư thục ở thành phố Hyderabad, Ấn Độ.

Cô bé lớp 5, 11 tuổi, ở Ấn Độ kể lại chuyện bị các giáo viên la mắng và bắt đứng phạt ở nhà vệ sinh nam Ảnh chụp màn hình NDTV
Tức giận với cách trừng phạt này của trường, bố cô bé đã dùng điện thoại quay lại lời kể của con gái. “Thầy giáo thể dục bắt gặp con khi đang đi trên hành lang vào lớp học”, cô bé 11 tuổi kể lại với giọng run run, theo trang tin NDTV của Ấn Độ.
“Họ bắt đầu mắng chửi. Con sợ và không nói gì. Lúc đó có đến 3 giáo viên, có cả giáo viên dạy tiếng Anh và tiếng Telugu. Họ nói con mặc sai đồng phục và không trả lời câu hỏi của họ”, cô bé kể.
Tuy nhiên, em cho biết đã giải thích sự thật và yêu cầu các thầy cô xem lại quyển nhật ký của mình. Trong đó, em kể lại việc đồng phục bị ướt và phải mặc quần áo thông thường đến trường.
Cô bé bị đưa đến nhà vệ sinh nam và bắt đứng phạt trong đó 5 phút. Mọi học sinh khác đều chứng kiến. Truyền thông Ấn Độ không tiết lộ tên nữ sinh cũng như ngôi trường em đang học.
Bố em đã vào làm việc với nhà trường và giáo viên. Em có thể đi học trở lại bình thường mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, cô bé vẫn không chịu quay trở lại trường học vì xấu hổ và sợ bị đánh.
“Giờ bố đã nói với trường, các thầy cô sẽ đánh con khi đi học lại. Con sẽ không bao giờ quay lại trường”, cô bé nói.
Người bố tìm đến ông Achyuta Rao, đại diện một tổ chức hoạt động vì quyền trẻ em ở Ấn Độ, để xin giúp đỡ. Ông Rao cho biết cách phạt trên của giáo viên là vi phạm luật chống bạo hành trẻ em ở Ấn Độ. Ông Rao khẳng định tổ chức sẽ xem xét khởi kiện hình sự đối với nhà trường và những giáo viên liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.