Học sinh bị cô tát liên tục 40 cái trong 2 phút

02/09/2017 14:08 GMT+7

Vì không kịp trả lời khi cô giáo gọi tên điểm danh, một học sinh ở Ấn Độ đã bị cô tát liên tục 40 cái vào mặt chỉ trong vòng 2 phút. Em về nhà với đôi má sưng nhưng không dám kể cho bố mẹ nghe.

Cậu học trò bị cô giáo Retica John tát 40 cái vào mặt vì không kịp trả lời khi điểm danh - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Vụ việc xảy ra ở Trường St. John Vianney tại bang Uttar Pradesh của Ấn Độ. Khi giáo viên điểm danh, cậu học sinh do không chú ý đã không kịp trả lời. Em bị cô giáo Retica John gọi lên đứng trước lớp, theo Daily Mail.
Ban đầu, em chỉ bị cô Retica trách mắng. Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng lại ở đó. Cô giáo sau khi mắng đã tát liên tục vào hai bên má của em. Thậm chí, khi cậu bé xin tha, cô còn dùng hai tay đẩy em ngã vào chiếc bàn học phía sau.

Camera giám sát đã ghi lại toàn bộ vụ việc. Những cái tát ban đầu của cô Retica còn nhẹ, nhưng sau đó mạnh dần. Cậu học sinh về nhà với hai má sưng đỏ. Bố em hỏi nhưng cậu bé không trả lời.
Cuối cùng, ông bố đã tìm hỏi bạn học cậu bé và biết con trai đã bị cô đánh ở trường. Ông tìm đến hiệu trưởng Ronald Rodriguez để tìm hiểu xem việc gì đã thực sự xảy ra.
Người bố yêu cầu xem lại đoạn ghi hình của camera giám sát lắp đặt trong lớp học. Sau khi chứng kiến đoạn phim, ông hiệu trưởng đã lập tức sa thải cô Retica bất chấp cô đã xin hiệu trưởng xem xét lại.
Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Gia đình nam sinh bị đánh đã nộp đơn khiếu nại với cảnh sát để có hành động pháp lý cần thiết. Vụ việc vẫn đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.