Mải mê selfie, nhóm sinh viên ‘bỏ quên’ bạn học chết đuối

28/09/2017 15:20 GMT+7

Một nhóm sinh viên ở Ấn Độ kéo nhau xuống hồ nước tắm. Do mải mê chụp hình selfie nên cả nhóm đều không hay biết bạn mình đang đuối nước.

Nhóm sinh viên chụp hình selfie mà không hay biết bạn mình chết đuối cách đó chỉ vài mét Ảnh chụp màn hình India Today
Chàng sinh viên Vishwas xấu số tử vong khi cùng bạn bè tắm tại một hồ nước ở đền Gundanjaneya, thành phố Kanakapura, bang Karnataka của Ấn Độ. Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra hôm 24.9, theo India Today.
Trong bức ảnh selfie, cả nhóm tươi cười trong khi đầu của Vishwas xuất hiện trong ảnh cách đó chỉ vài mét. Vishwas sống với gia đình ở thành phố Bengaluru, bang Karnataka của Ấn Độ.
Cả nhóm đều là sinh viên của National College. Hôm đó, họ được trường sắp xếp cho đi du lịch đến thăm ngôi đền Gundanjaneya 300 năm tuổi tại thành phố Kanakapura. Khi đến đền, cả nhóm thấy một hồ nước và kéo nhau xuống tắm.
“Chúng tôi tắm xong và rời khỏi đó nhưng thấy thiếu Vishwas. Một trong số chúng tôi xem lại các bức ảnh đã chụp và thấy cậu ấy xuất hiện trong đó”, sinh viên Sumanth kể lại.
Sumanth đã thông báo với người chịu trách nhiệm cho cả nhóm là giáo sư Girish. Họ tức tốc quay lại ngôi đền. Lúc ấy, khoảng 1 giờ đã trôi qua kể từ khi bức ảnh được chụp.
Cảnh sát cho biết chuyến đi có tổng cộng 25 sinh viên. Phía gia đình Vishwas đã đưa đơn kiện nhà trường vì cho rằng chính sự tắc trách của giảng viên chịu trách nhiệm quản lý nhóm sinh viên đã dẫn đến cái chết của con trai họ, theo Mirror.
Phía cảnh sát cho biết họ sẽ tiến hành thẩm vấn các sinh viên sau vì vào lúc này dường như cả nhóm vẫn còn bị sốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.