Cô giáo ngủ gục khi gác thi ở 'ngôi trường học tệ nhất nước Anh'

22/07/2017 14:48 GMT+7

Giáo viên coi thi thường khắt khe để đảm bảo học sinh làm bài trung thực. Nhưng một cô giáo ở Anh đã coi thi bằng cách… ngủ gục. Học sinh không chỉ thoải mái quay bài mà còn đủ thời gian chụp lại hình cô giáo.

Cô giáo ngủ gục khi đang coi thi tại Học viện Willenhall, Anh - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Tình huống khó tin như thế đã xảy ra trong kỳ thi lớp 9 tại Học viện Willenhall ở thành phố Walsall, Anh. Nơi này cũng được mệnh là “ngôi trường học dở nhất” nước Anh, theo Daily Mail.
Trong bức ảnh do học sinh chụp lại, cô giáo gục đầu trên bàn giáo viên trong khi xung quanh học sinh đang làm bài thi. Bức ảnh được đăng lên một tài khoản của SnapChat. Tên cô giáo này không được tiết lộ.
Vào đầu năm nay, Học viện Willenhall được Cơ quan thanh kiểm chất lượng giáo dục Anh (Ofsted) đánh giá là rất tệ. Các thanh tra giáo dục cho biết tình trạng mang dao vào trường, sử dụng ma túy và bạo lực học đường khiến nhiều em học sinh sợ hãi.
Thậm chí, tình trạng bạo lực còn khiến ngay cả phụ huynh cũng e ngại. “Một em đã dùng dao để đánh nhau với học sinh khác. Trong khi con gái tôi lại bị đâm bằng một ống tiêm của người bị tiểu đường”, phụ huynh Dan Gosling kể lại.
Trong khi đó, hơn một phần ba học sinh từ lớp 7 đến lớp 11 của Học viện Willenhall vắng mặt thường xuyên. Thậm chí, học sinh trường này đã từng ném thức ăn để xua đuổi các thanh tra giáo dục của Ofsted khi họ ghé thăm trường vào tháng 5.2017.
Nhiều giáo viên cũng tìm cách rời khỏi Học viện Willenhall. Trong hai năm 2015 và 2016, khoảng 70% giáo viên đã xin thôi việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.