Thiều Bảo Trâm 'lột xác' với phong cách hoàn toàn mới

22/10/2020 10:33 GMT+7

Trong những sản phẩm âm nhạc trước, khán giả luôn thấy Thiều Bảo Trâm với hình ảnh nữ quyền, sang chảnh và cá tính. Nhưng với MV Một mình có buồn không, nữ ca sĩ đã hoàn toàn 'lột xác' với phong cách mới mẻ.

Tối 21.10, Thiều Bảo Trâm chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Một mình có buồn không. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc R&B, mang giai điệu nhẹ nhàng, khác hoàn toàn với những sản phẩm sôi động mà Thiều Bảo Trâm từng ra mắt trước đây.
Trút bỏ hình tượng xinh đẹp, không nhảy nhót, không sexy dễ đoán như ở các ca khúc Triệu lý do, Kệ anh thôi... nữ ca sĩ đã hoàn toàn "lột xác" trong sản phẩm âm nhạc này với hình ảnh lạ mắt. Thiều Bảo Trâm lăn xả hết mình trong MV, thể hiện những phân đoạn đánh đấm đầy mạnh mẽ. Cô cũng thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát khi diễn tả cảm giác cô đơn của một cô gái sau những tổn thương ở quá khứ. Gửi gắm rất nhiều cảm xúc vào ca khúc cũng như qua phần diễn xuất, giọng ca gốc Thanh Hóa khiến khán giả đồng cảm với những thông điệp ý nghĩa. 

Thiều Bảo Trâm muốn mọi người thấy thêm một khía cạnh khác là ngọt ngào, giản dị, nữ tính trong âm nhạc

Ảnh: NVCC

Trong quá trình sản xuất, Thiều Bảo Trâm đã cùng nhạc sĩ Ly Ly chỉnh sửa ca khúc nhiều lần sao cho phù hợp với giọng hát, phong cách của mình. Vì không muốn ca khúc quá ủy mị, nữ ca sĩ tìm đến nhà sản xuất Rhymastic để tạo nên phần phối khí mang màu sắc mạnh mẽ, hiện đại hơn, giữ vững màu sắc vốn có của Thiều Bảo Trâm. Sau đó, nữ ca sĩ nảy ra ý tưởng kết hợp với một giọng nam trầm ấm là Lou Hoàng để ca khúc này có thêm điểm nhấn thú vị.
“Khi nghe ca khúc này, tôi cũng thấy mình trong đó. Tôi từng hỏi nếu một mình như vậy có ổn không, hay mình nên thoát ra khỏi thế giới tiêu cực này đi và tin vào một ai đó, nhờ họ giúp đỡ mình. Tôi mong ai nghe ca khúc này cũng sẽ mở lòng ra đón nhận sự yêu thương từ những người đang muốn quan tâm giúp đỡ bạn. Đừng tỏ ra không cần họ, khiến họ không dám tiến tới”, Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

"Bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP gửi gắm thông điệp "Bạo lực không thể giải quyết bằng bạo lực" qua MV

Ảnh: NVCC

Câu chuyện trong MV kể về Hải An - 22 tuổi với tính cách ngông cuồng, bướng bỉnh nhưng sâu bên trong lại là một cô gái tốt bụng, ấm áp và tình cảm. Nhân vật này buộc phải xây dựng vỏ ngoài mạnh mẽ đến mức bất cần để tự bảo vệ mình và em gái vì hoàn cảnh mồ côi cha mẹ từ nhỏ, phải sống trong căn nhà cũ kỹ. Nếu khán giả đã quen với một Thiều Bảo Trâm sang chảnh, cá tính thì ở tạo hình Hải An, Thiều Bảo Trâm lại diện những trang phục đơn giản theo phong cách vintage cùng lối trang điểm tự nhiên và trong trẻo. 

Hình ảnh mới của nữ ca sĩ trong MV nhận được nhiều lời khen của khán giả

Ảnh: NVCC

Sau khi MV được trình làng, rất nhiều nghệ sĩ cùng fan đã bày tỏ sự bất ngờ và thích thú trước phong cách mới của Thiều Bảo Trâm. MV mới của nữ ca sĩ hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: "Tui thực sự không ngờ, vẻ ngoài ngọc nữ của em ấy chỉ là che giấu con người bạo lực bên trong thôi". Một khán giả bày tỏ: "Hình ảnh Thiều Bảo Trâm bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối. Mình thích Trâm nhẹ nhàng như thế này. Chúc Trâm thành công với sản phẩm mới nhé". "Chúc mừng Thiều Bảo Trâm, bài hát hay, MV cũng hay nữa. Rất xứng đáng với những gì em đã vất vả trong những ngày qua", một người xem chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.