Thiều Bảo Trâm tung ảnh bikini táo bạo sau khi bị chê kém sắc

18/08/2020 14:30 GMT+7

Nhờ thường xuyên tập luyện yoga, Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng gợi cảm. Cô khiến nhiều người trầm trồ bởi vòng eo siêu nhỏ khi diện bikini.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng. Cô diện bikini đen, tự tin khoe vòng eo săn chắc. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của “bạn gái tin đồn" Sơn Tùng M-TP cũng thu hút sự chú ý. Người đẹp sinh năm 1994 viết: “Mặc đồ bơi lao ra vườn chứ không lao ra biển vì sợ nắng hơn sợ ma ạ. Kỷ niệm hè 2020”. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 19.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Để có được vóc dáng như hiện tại, mỹ nhân Thanh Hóa thường xuyên tập luyện yoga và ăn uống đủ chất.

Để có được vóc dáng như hiện tại, nữ ca sĩ dành thời gian luyện tập yoga và ăn uống đủ chất

Ảnh: FBNV

Ở phần bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng săn chắc, đặc biệt là vòng eo “con kiến" của Thiều Bảo Trâm. Một tài khoản bình luận: “Ôi đẹp xuất sắc luôn cô gái của em ơi. Nay chị hot hơn MV comeback sắp tới của chị rồi ạ". Người xem khác chia sẻ: “Chị mặc váy thấy mong manh mà diện bikini cái mê luôn". Một người xem chia sẻ: “Cái body xuýt xoa quá luôn á". Về phía Thiều Bảo Trâm, khi chia sẻ với một người bạn, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm: “Mũm mĩm tí mới xinh. Chị muốn mập lên tí mà không được. Nhịn nhịn xíu là tong teo sợ gầy đi lắm".

Không ít khán giả kỳ vọng cô công khai chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP trong thời gian tới

Ảnh: FBNV

Trước đó, Thiều Bảo Trâm từng gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai và nhận những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng về nhan sắc. Nhiều người cho rằng việc lựa chọn trang phục cùng kiểu trang điểm không phù hợp khiến người đẹp sinh năm 1994 “dừ” hơn so với những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Đáp lại những ý kiến trái chiều, giọng ca Triệu lý do chia sẻ trên trang cá nhân: "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé, do cái góc máy ấy. Xem vlog clip khác có bị đâu. Buồn cái máy quay nó không hợp vía ghê”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.