Những hoa hậu, người đẹp châu Á thân bại danh liệt vì bán dâm

13/07/2020 10:56 GMT+7

Tại làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc từ trước đến nay, có không ít chân dài nổi tiếng đã đánh mất tất cả vì bê bối bán dâm.

Han Sung Joo
Trước lúc vụ “bán thân” bị khui ra, Han Sung Joo rất được lòng khán giả quê nhà. Sau khi lên ngôi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 và đại diện  tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng năm, cô tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân ở mảng phim ảnh, dẫn dắt chương trình… Lúc bấy giờ, cô càng được yêu mến vì vẫn chăm chỉ làm việc và vượt qua nỗi đau tinh thần hậu ly dị con trai út của chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn của Hàn Quốc sau 10 tháng kết hôn.
Mọi chuyện đang tốt đẹp với mỹ nhân họ Han thì đến đầu năm 2012, lùm xùm với bạn trai cũ Christopher Hsu cùng đoạn video sex dài 3 phút bị lộ đẩy cô từ đỉnh cao danh vọng xuống vực thẳm. Doanh nhân Christopher Hsu cay đắng kể lại bản thân bị “đào mỏ”, khẳng định Han Sung Joo là gái bán dâm cao cấp phục vụ nhiều “khách hàng” cùng một lúc và từng cặp với một đại gia lớn hơn 20 tuổi.

Han Sung Joo từng được chu cấp một cuộc sống dư dả, không thiếu thốn gì…

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Sau một thời gian kiện tụng qua lại rồi để chứng minh vô tội, Han Sung Joo đã tự "đào mồ chôn mình" khi thừa nhận quan hệ tình dục tập thể với bảy người đàn ông trong một đêm. Lời thổ lộ của nữ nghệ sĩ đã làm công chúng ngỡ ngàng, còn cô thì chính thức nói lời tạm biệt con đường nghệ thuật.
Hiện Han Sung Joo dường như cắt đứt liên lạc với người quen ở làng giải trí, đời tư khép kín và tránh xa thị phi. Có nhiều nguồn tin cho biết Han Sung Joo từng có ý định đổi tên để quên đi quá khứ tồi tệ trên. Năm 2019, trang YTN bật mí cô đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu trị liệu tâm lý bằng cách làm vườn, chăm sóc cây.

Cô giờ tránh xa làng giải trí và hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu điều trị tâm lý

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Bộ công an bắt đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD: Có cả hoa hậu nổi tiếng?

Sung Hyun Ah

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994 có lẽ dính một “lời nguyền” liên quan đến mua bán dâm. Bởi không chỉ người chiến thắng mà cả Á hậu 2 là Sung Hyun Ah cũng bị phanh phui làm gái bao. Cụ thể, vào năm 2013, cảnh sát điều tra được đường dây chân dài - đại gia quy mô lớn và tên Sung Hyun Ah hiện diện trong danh sách gái gọi giữa các nữ ca sĩ, người mẫu khác.
Theo báo cáo từ phía cơ quan điều tra, khoảng thời gian từ tháng 2 - 3.2010, cựu Á hậu kiêm diễn viên từng “lên giường” ba lần với một doanh nhân Hàn kiều để đổi lấy số tiền 47.000 USD (khoảng 1 tỉ đồng). Không những thế, người đẹp còn bị cáo buộc thường xuyên bán dâm cho các đại gia ở Hàn Quốc và dùng thuốc lắc, phát hành sách khỏa thân để kiếm tiền.

Đến tận bây giờ, dân mạng Hàn cứ nói về quá khứ bán dâm rầm rộ của Sung Hyun Ah và quên hết những thành tựu cô đạt được qua các phim ăn khách hay giải thưởng quốc tế

ẢNH: INSTAGRAM NV

Năm 2014 và 2015, Sung Hyun Ah nhiều lần ra tòa vì cáo buộc tình - tiền này. Cô bị phạt 2 triệu won (gần 39 triệu đồng) vì tội bán dâm tại phiên tòa tháng 8.2014, nhưng đến năm 2016, nữ diễn viên được tuyên vô tội sau hai năm kháng án. Theo truyền thông, trong phiên phúc thẩm, sao phim kinh dị Cello khẳng định có quan hệ tình cảm với vị doanh nhân kia, giữa họ không phải mua - bán dâm. Do đó, tòa tuyên Sung Hyun Ah trắng án do thiếu bằng chứng.
Khác với Han Sung Joo, Sung Hyun Ah vẫn dũng cảm đối mặt với chỉ trích từ dư luận và trở lại làng giải trí bất chấp “gạch đá”. Đầu năm 2017, quyết định tái xuất showbiz trong vai trò diễn viên của cô từng vấp phải sự phản đối từ công chúng. Nhiều người chia sẻ rằng không thể chấp nhận xem tác phẩm của một Á hậu Hàn Quốc từng mua vui cho đại gia.

Ở tuổi 45, Sung Hyun Ah vẫn hoạt động giải trí

ẢNH: INSTAGRAM NV

G.NA (tên thật: Gina Jane Choi)

Hồi tháng 3.2016, scandal G.NA nằm trong đường dây bán dâm ngàn đô nước ngoài khiến sự nghiệp người đẹp này chính thức chấm dứt. Thời điểm đó, cô hứng chịu nhiều chỉ trích vì sự lựa chọn sai lầm của mình. Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ cựu gà nhà Cube Entertainment đã lên giường với một doanh nhân Hàn kiều để lấy gần 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng).
Dù khăng khăng khai rằng mình bị lừa vào phi vụ bất chính này, cô vẫn phải chịu án phạt 2 triệu won (40 triệu đồng) và bị dư luận quay lưng. Từ đó đến nay, G.NA với vết nhơ “lao động trên giường” đã không còn xuất hiện tại Kbiz và dần bị quên lãng trong ký ức của nhiều người hâm mộ.

Dường như sau 4 năm vướng bê bối bán dâm, G.NA đã quay về lại cuộc sống thường nhật yên ả

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, cô bất ngờ có động thái trên Instagram sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng. Chủ nhân hit 2Hot cho thấy bản thân đang tận hưởng cuộc sống thoải mái và yên bình ở Canada. Trạng thái mới nhất của cô trên Instagram nhận nhiều lời chúc mừng, không ít fan còn mong ngóng nữ thần tượng sớm tái xuất Kpop sau quá khứ đầy tai tiếng.

Quách Mỹ Mỹ

Nhờ bước đệm là giải nhất cuộc thi hát tại Thâm Quyến (Trung Quốc), Quách Mỹ Mỹ bước chân vào showbiz. Thế nhưng, cô lại chọn con đường làm người mẫu, chụp ảnh khoe thân và đi bán dâm để trở nên “nổi tiếng” cũng như tăng thu nhập, dù trước đó luôn khoe khoang mình giàu có nhờ sự lao động cật lực của bản thân.

Quách Mỹ Mỹ từng gây sốc khi quyên bố: “Đàn ông muốn được tôi “hầu hạ” rất nhiều”. Thậm chí, có người còn tranh thủ đặt cọc, trả tiền vé máy bay và tiền boa hàng nghìn nhân dân tệ cho cô

ẢNH: WEIBO NV, AFP

Năm 2014, Quách Mỹ Mỹ cùng 8 người khác bị bắt giữ sau khi cảnh sát mở rộng điều tra một đường dây cá độ World Cup xuyên quốc gia rầm rộ. Lúc bị lấy lời khai, cô thừa nhận mở sòng bạc, sàn cá độ kết hợp bán dâm để trả nợ. Chân dài này còn gây chấn động khi nói giá “niêm yết” của mình không dưới 100.000 nhân dân tệ (khoảng 331 triệu đồng) cho một đêm và kể rằng đã quan hệ với nhiều người đàn ông để có tiền trang trải cuộc sống.
Tháng 9.2015, tòa án Bắc Kinh mở phiên tòa xét xử Quách Mỹ Mỹ. Cuối cùng, cô nhận án 5 năm tù vì tội danh tổ chức cá độ và bán dâm chuyên nghiệp. Đáng chú ý, một số nguồn tin còn tiết lộ Quách Mỹ Mỹ từng là "gái bao" cho thương gia Vương Quân khi mới 19 tuổi và sống sung sướng ở biệt thự, dùng xe sang, hàng hiệu. Năm ngoái, cô được ra tù sớm và đăng video trên trang cá nhân bày tỏ sự hối hận với lỗi lầm năm xưa của mình.

Quách Mỹ Mỹ khi đứng trước tòa (ảnh trái) và lúc được ra khỏi tù (phải)

ẢNH: SHUTTERSTOCK, WEIBO NV

Chân tướng Lục Triều Vỹ - 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD

Tạ Y Kỳ

Xuất thân từ ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan ở tuổi 21, Tạ Y Kỳ bắt đầu lăn lộn tại showbiz với nghệ danh Lăng Uy Uy. Cô không kiểm soát được mình mà lao vào những bữa tiệc xa hoa, ăn xài vô độ và thích sắm hàng hiệu. Đến năm 2012, cuộc sống màu hồng đó của Tạ Y Kỳ chấm dứt khi bị bắt vì tội danh chuyên dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Một trong những gương mặt đình đám trong đường dây của cô là Tiêu Y Đình - nữ chính MV Tóc như tuyết của Châu Kiệt Luân.
Sina đưa tin nàng hậu này là một má mì khét tiếng và chỉ chịu trực tiếp phục vụ với giá 70.000 nhân dân tệ (tương đương 232 triệu đồng). Sau tất cả, Tạ Y Kỳ nhận án 8 năm tù giam và chính thức không còn hoạt động ở làng giải trí. Lần gần đây nhất cô được lên báo là khi lộ vóc dáng tăng cân đáng kinh ngạc và lúc kết hôn với ông xã doanh nhân kém tuổi.

Tạ Y Kỳ thời sở hữu vóc dáng nóng bỏng (ảnh trái) và hiện giờ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đáng nói là lời phát ngôn rất “chân thành” của Tạ Y Kỳ khi xưa. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người hỏi tôi tại sao có học thức và sắc đẹp lại “nhúng chàm” ư? Vậy có ai hiểu rằng khi được giải Á hậu, tôi cũng từng mộng mơ rất nhiều điều để rồi chỉ đổi lại sự thất vọng. Đi một show, tôi chỉ nhận được vài đồng, còn không đủ tiền váy áo. Có lẽ cám dỗ tiền bạc lu mờ lý trí của tôi". 

Lưu Kiều An

Bên cạnh Tạ Y Kỳ, Lưu Kiều An cũng là một trong những sao nữ Hoa ngữ dính tai tiếng vì công việc “má mì”. Cô không chỉ dắt mối trong nước mà còn “vươn tay” ra các quốc gia khác. Chỉ riêng trong năm 2014 (lúc bị bắt), đường dây của cựu người mẫu xứ Đài đã đưa ít nhất 10 người mẫu đến Las Vegas (Mỹ) để bán dâm với mức giá rất “linh động”.

Lưu Kiều An bị bắt tại trận lúc đang thương lượng giá cả lên giường với đại gia

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cụ thể, khách muốn dùng bữa cùng các người đẹp phải chi 70.000 Đài tệ (hơn 55 triệu đồng), qua đêm thì có giá 500.000 Đài tệ (hơn 394 triệu đồng). Đặc biệt, tùy theo mức độ nổi tiếng của người bán, mức giá sẽ được điều chỉnh hợp lý cho bên mua. Riêng Lưu Kiều An thì chịu đi khách với giá 9.000 USD (khoảng 200 triệu đồng).
Lúc bị bắt, Lưu Kiều An bị chửi bới nặng nề không chỉ vì chủ mưu đường dây bán dâm xuyên quốc gia mà còn vì ép buộc các cô gái dưới trướng tiếp khách. Một nghi can cho hay nếu không chịu bán dâm thì sẽ bị tung ảnh nóng. Sau khi kết thúc vụ án, nữ diễn viên họ Lưu bị tuyên 6 tháng tù giam và 2 năm tù treo. Rồi tới tháng 5.2018, cô tiếp tục bị bắt vì tội sử dụng ma túy.
Ngoài những nữ nghệ sĩ trên, làng giải trí Hoa - Hàn từng chấn động với MC Phạm Nhược Hi, “Tiểu Thư Kỳ" Trần Tĩnh Nghi, Tôn Tịnh Nhã, Lâm Tư Đình, Lee Min Ji, Choi Eun Young… cũng từng được “điểm mặt gọi tên” khi bị phát hiện bán dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.