Đổng Tuyền đáp trả tin đồn bị đánh ghen vì cặp kè đại gia có vợ

23/06/2020 21:01 GMT+7

Theo Sina hôm 22.6, Đổng Tuyền gần đây bị đồn cặp kè với một đại gia đã có vợ để moi tiền. 'Chính thất' sau đó phát hiện chuyện chồng lén qua lại nữ diễn viên nổi tiếng và nhanh chóng cho người đánh ghen cô.

Trang tin kể trên cho hay Đổng Tuyền gần đây trở thành nhân vật chính trong tin đồn cặp kè đại gia được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1979 được cho là lâm vào cảnh khó khăn sau khi ly hôn Cao Vân Tường. Theo lời đồn đoán, sao phim Tam quốc cơ mật đã nhanh chóng cặp kè với một đại gia để người này chu cấp tiền của cho mình, bất chấp việc ông đã có gia đình. Vợ của người đàn ông này sau đó đã biết chuyện và đến đánh ghen nữ diễn viên 41 tuổi, cảnh cáo cô không được dây dưa với chồng mình.
Trước những lời đồn thổi vô căn cứ, Đổng Tuyền nhanh chóng đăng tải bài viết trên trang cá nhân với thái độ giận dữ, dứt khoát. Cô bức xúc: “Đại gia nào ở đây? Tôi phải làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua, không nhờ cậy, đu bám bất cứ ai. Có quá nhiều tin tức bịa đặt xuất hiện trong suốt 2 năm qua. Tôi thực sự không chịu nổi nữa rồi”. Bà mẹ một con hi vọng khán giả tỉnh táo với những tin tức vô lý này đồng thời cảnh cáo sẽ có hành động pháp lý đúng đắn đối với những kẻ tung tin thất thiệt, ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự của cô. Công ty chủ quản của  sao phim Thần điêu đại hiệp cũng nhanh chóng phủ nhận thông tin người đẹp cặp kè với đại gia và cho biết đang thu thập bằng chứng đưa cho luật sư để có hướng giải quyết phù hợp.

Minh tinh 41 tuổi khẳng định sẽ dùng biên pháp pháp lý chống lại những kẻ đưa tin xuyên tạc

ẢNH: WEIBO

Đổng Tuyền sinh năm 1979, cô là nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim: Thần điêu đại hiệp (bản 2014), Phật sống Tế Công, Bát đại hào hiệp… Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng đầy mê hoặc, mỹ nhân 41 tuổi từng ghi dấu ấn đậm nét trên màn ảnh khi hóa thân thành nàng Điêu Thuyền xinh đẹp ngút ngàn trong phim Tam quốc cơ mật.
Năm 2011, cô kết hôn với tài tử Cao Vân Tường và có một con gái. Năm 2018, nữ diễn viên lao đao vì chồng bị tố cưỡng dâm tập thể tại Úc. Trong khoảng thời gian khó khăn, cô vừa hoạt động nghệ thuật để có tiền lo cho gia đình, vừa qua Úc đồng hành cùng chồng trong các vụ kiện quan trọng. Bê bối tình dục khiến Cao Vân Tường bị phong tỏa tài sản, tài chính khủng hoảng, Đổng Tuyền có giai đoạn phải rao bán những vật dụng cũ để kiếm thêm thu nhập. Lo toan đủ đường, luôn đồng hành cùng chồng trong lúc khó khăn nhưng đến giữa năm 2019, nghệ sĩ U.50 gây bất ngờ khi hoàn thành thủ tục ly hôn với ông xã tai tiếng. Tháng 3.2020, Cao Vân Tường được tuyên trắng án sau 2 năm ròng rã theo đuổi vụ kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.