Mỹ nhân Hồng Kông 'ép' chồng xem cảnh nóng

13/07/2020 20:09 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Lâm Hạ Vy tiết lộ cô bắt chồng phải xem những cảnh nóng của mình với bạn diễn. Người đẹp tiết lộ ông xã luôn ủng hộ công việc của vợ, khiến cô không ngại đóng cảnh táo bạo.

Theo On hôm 12.7, nữ diễn viên Lâm Hạ Vy tham gia phim mới của TVB mang tên Seven Princesses. Chia sẻ về quá trình đóng phim mới, sao nữ 8X cho biết: “Những ngày qua tôi thực sự quay cuồng. Tôi phải làm đủ thứ trong khi quay, từ khóc đến la hét và vô vàn điều khác. Tôi gần như mất giọng, cứ như thể mình đang phá hủy cả ngôi nhà vậy. Sẽ là một thành công khá lớn nếu tôi có thể hoàn thành được những cảnh quay này”.
Trong phim, Lâm Hạ Vy có mối quan hệ tình cảm với nhân vật do nam diễn viên Từ Vinh thủ vai. Thậm chí, có cảnh quay cô phải cởi trần trong khi ôm bạn diễn. Dẫu phải quay cảnh nóng, sao nữ sinh năm 1987 không hề tỏ ra nao núng, ái ngại. Cô thoải mái thực hiện cảnh quay mà không cần yêu cầu ê-kíp đông người phải lánh mặt. “Công việc là công việc, một khi bạn hóa thân thành một nhân vật nào đó thì những yếu tố xung quanh không thực sự quan trọng. Cảnh trong đó không hẳn là cảnh táo bạo mà đó là phân đoạn đầy cảm xúc. Tôi tự tin rằng mình được bảo vệ tốt nên không phải lo lắng về chuyện chẳng may bị lộ những phần nhạy cảm khi quay phim”, sao phim Thiên nhãn bộc bạch.

Cô cũng tiết lộ ông xã doanh nhân không ghen với bạn diễn của cô

Ảnh: FBNV

Khi được hỏi rằng có nói trước với ông xã về những cảnh quay đó hay không, người đẹp cho biết cô thậm chí còn chụp ảnh lại và làm mọi cách để ông xã nhìn thấy. “Anh ấy nói tôi bị điên nên mới muốn cho chồng mình xem bức ảnh ôm hôn người đàn ông khác. Mỗi khi tôi đóng phim có cảnh thân mật, tôi buộc anh ấy phải xem. Thường thì anh ấy sẽ bỏ đi nhưng tôi thực sự muốn anh ấy xem, tôi không để tâm đến cảm giác của anh ấy cho lắm”, nữ diễn viên hài hước chia sẻ.
Nữ diễn viên phim 12 truyền thuyết cũng tiết lộ nhiều lúc vì muốn tập trung cho cảm xúc của nhân vật trong phim, cô yêu cầu hai vợ chồng ngủ riêng. “Có nhiều cảnh quay đòi hỏi tôi luôn phải có cảm xúc phức tạp, nhiều khi tôi mải mê tập luyện từ đêm đến gần sáng nên không muốn làm phiền anh ấy lúc đang ngủ. Việc tập luyện những cảnh quay ấy chắc chắn tác động đến tâm trạng của tôi nên tôi muốn giữ khoảng cách với chồng trong khoảng thời gian đóng phim”, Lâm Hạ Vy nói thêm. Tuy nhiên, mỹ nhân 33 tuổi tiết lộ sau khi hoàn thành vai diễn, cô nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc cá nhân và bù đắp cho ông xã bằng cách dành nhiều thời gian cho anh bất cứ khi nào không phải làm việc.

Mỹ nhân họ Lâm tận hưởng cuộc sống sang chảnh, viên mãn ở tuổi 33

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lâm Hạ Vy sinh năm 1987, cô là nữ diễn viên nổi tiếng tại xứ Cảng thơm đồng thời là em họ của tài tử Lâm Phong. Mỹ nhân xuất thân trong gia đình giàu có, nổi tiếng tại Hồng Kông. Năm 2011, cô gia nhập TVB và sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Vòng quay hạnh phúc, Đơn luyến song thành, Thiên nhãn, Nghịch duyên, 12 truyền thuyết…
 Năm 2015, sao nữ 8X kết hôn với doanh nhân Mạc Tán Sinh hơn cô 16 tuổi và khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc sống giàu có, xa hoa cùng công việc kinh doanh ngày một phát đạt. Năm 2018, Lâm Hạ Vy bất ngờ rời TVB để dành thời gian nghỉ ngơi, chăm lo cho gia đình và việc kinh doanh riêng. Sau khi trở lại, người đẹp đầu quân cho Thiệu thị Huynh đệ. Hiện cô đang quay Seven Princesses với các sao nữ như: Huỳnh Thúy Như, Cao Hải Ninh, Giang Gia Mẫn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.