Mỹ nhân TVB vướng nghi án chia tay bạn trai sau bê bối ngoại tình

11/07/2020 16:52 GMT+7

Bất chấp việc Chu Trí Hiền vướng scandal cặp kè bạn diễn, Tạ Đông Mẫn vẫn hết lòng bênh vực, bảo vệ cô. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, tài tử họ Tạ lại tiết lộ cả hai không còn sống chung.

Theo JayneStars hôm 10.7, trong một sự kiện quảng bá cho phim Death by Zero, nam diễn viên, ca sĩ Tạ Đông Mẫn đã tiết lộ về tình trạng mối quan hệ giữa anh và bạn gái Chu Trí Hiền. Kể từ khi mỹ nhân sinh năm 1986 vướng bê bối cặp kè với Lê Chấn Diệp, nghệ sĩ họ Tạ luôn ở bên cạnh động viên, khích lệ bạn gái đồng thời công khai bảo vệ cô trước truyền thông và dư luận. Thế nhưng, hơn hai tháng kể từ khi vụ bê bối nổ ra, dường như mối quan hệ giữa Tạ Đông Mẫn và Chu Trí Hiền không còn như trước.
Sao nam họ Tạ tiết lộ anh cùng bạn gái đã không còn sống chung. Tài tử phim Thiết thám cho biết cả hai hiện tại vẫn chạm mặt nhau và cùng đến phòng gym. Tài tử 35 tuổi chia sẻ: “Tôi đã trở về sống cùng gia đình chứ không còn ở với cô ấy nữa. Cả hai chúng tôi đều có những mối bận tâm riêng vì vậy tôi nghĩ tốt nhất là nên để cô ấy trả lời những vấn đề của riêng mình”.
Sao nam sinh năm 1985 cũng lảng tránh những câu hỏi khác liên quan mối quan hệ với người đẹp họ Chu. “Tôi đang tất bật với việc quay phim, thỉnh thoảng đi bộ đường dài với bạn bè, tập thể dục và xem một số chương trình truyền hình khi rảnh rỗi. Nói chung, cuộc sống hiện tại của tôi khá bận rộn”, Tạ Đông Mẫn chia sẻ.

Hơn 2 tháng sau scandal ngoại tình của Chu Trí Hiền, cô và Tạ Đông Mẫn không còn sát cánh cùng nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, truyền thông xứ Cảng thơm từng đưa tin nam diễn viên Nữ cảnh tác chiến đã mua một ngôi nhà mới ở khu Tuen Mun (Hồng Kông) trị giá 10,8 triệu HKD (hơn 32,5 tỉ đồng) để rước bạn gái “về dinh”. Tuy nhiên, trước những ồn ào vừa qua, Tạ Đông Mẫn phải tự mình trang trí ngôi nhà mới bởi người yêu của anh muốn nghỉ ngơi, suy ngẫm trong khoảng thời gian khó khăn này. Một khi mọi thứ đã sẵn sàng và ổn định, cặp sao sẽ đi đến kết hôn. Trước thông tin trên, bộ đôi đều không lên tiếng giải thích. Hiện Chu Trí Hiền vẫn đang bị TVB “đóng băng” mọi hoạt động sau bê bối ngoại tình hồi cuối tháng 4 vừa qua.

Tạ Đông Mẫn sinh năm 1985, anh là ca sĩ, diễn viên được yêu thích tại Hồng Kông. Bên cạnh sự nghiệp ca hát ấn tượng, ngôi sao 35 tuổi còn xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Bằng chứng thép 3, Sứ mệnh 36 giờ, Nữ cảnh tác chiến, Thiết thám… Chu Trí Hiền kém bạn trai một tuổi, cô từng ghi danh thi Hoa hậu Hồng Kông nhưng không đạt được kết quả cao. Sau cuộc thi, người đẹp gia nhập TVB và tham gia nhiều tác phẩm như: Đi cùng bạn, Những kẻ ba hoa, Đường tâm phong bạo 3…

Kể từ buổi họp báo giải thích về chuyện ngoại tình với Lê Chấn Diệp, Chu Trí Hiền không còn xuất hiện trước truyền thông

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tạ Đông Mẫn và Chu Trí Hiền từ lâu đã vướng nghi án hẹn hò song cả hai chưa từng lên tiếng mối quan hệ. Tuy nhiên, họ luôn sánh bước tại các sự kiện và cùng xuất hiện trong các buổi tụ họp cùng bạn bè. Mặc dù được xem là một đôi trong làng giải trí nhưng phải đến khi bê bối ngoại tình của nữ diễn viên họ Chu bị phanh phui, mối quan hệ này mới được người trong cuộc xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.