Chi Pu: 'Không làm gì hổ thẹn với lòng'

27/06/2020 09:13 GMT+7

Lần đầu tiên giọng ca Cung đàn vỡ đôi lên tiếng sau lùm xùm bị Quỳnh Anh Shyn 'cạch mặt'.

Nghi án Quỳnh Anh Shyn "cạch mặt" đàn chị thân thiết Chi Pu đang là tâm điểm thời gian gần đây. Nhiều bằng chứng trên mạng xã hội thể hiện việc cả hai có xích mích khó hòa giải khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.
Chiều 26.6, Chi Pu lần đầu tiên lên tiếng về sự việc bằng một bài đăng dài trong group dành cho người hâm mộ của cô có tên "Sunny - FC Chi Pu". Cụ thể, giọng ca Anh ơi ở lại gửi lời xin lỗi đến những người yêu mến mình sau loạt lùm xùm.
"Chi biết rằng những ngày vừa qua, ồn ào ngoài kia đã khiến các bạn hoang mang, lo lắng và buồn nhiều. Chi cảm thấy rất áy náy vì một lần nữa Chi lại để các bạn phải hứng chịu cảm giác này. Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi. Chắc chắn một điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả. Một lần nữa xin lỗi gia đình Sunny thật nhiều. Xin lỗi các bạn", Chi Pu viết.
Dòng trạng thái của cô đã nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại và lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn Facebook. Trước đó vào ngày 25.6, Quỳnh Anh Shyn cũng đã thẳng thắn cho biết tình cảm của cô và đàn chị đã không còn như xưa khi được một cư dân mạng hỏi: "Em thích chị lắm nên hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thất vọng". Hot girl sinh năm 1996 sau đó trả lời: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé".

Quỳnh Anh Shyn khi còn thân thiết với Chi Pu

Ảnh: Instagram NV

Sự việc bắt đầu gây chú ý khi Quỳnh Anh Shyn chia sẻ trên chế độ story của Instagram dòng trạng thái: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy là người tốt thực sự ngoài đời, chứ không phải chỉ trên mạng xã hội). Câu nói này trùng hợp với một đoạn story y chang trên tài khoản của Gil Lê - tình cũ của Chi Pu khiến cư dân mạng không khỏi đặt ra nghi vấn tình chị em nay đã không còn thân thiết.
Lý do chính được nhiều người suy đoán là Quỳnh Anh Shyn phát hiện Chi Pu đang hẹn hò với người yêu cũ của mình, đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã vi phạm quy tắc tối kỵ mà nhóm bạn đặt ra. Người đàn ông này được cho là một thiếu gia Hà Nội, kém Chi Pu 2 tuổi. Đáng chú ý, câu chuyện đi đến cao trào khi Kiều Trinh Xíu, một hot girl khá nổi tiếng xác nhận với truyền thông cũng từng hẹn hò với nhân vật trên nhưng sớm “đường ai nấy đi” vì không đồng quan điểm.
Nhóm bạn thân bao gồm Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT và Salim luôn được ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang hiện đại, ngoại hình nổi bật cùng những hoạt động nghệ thuật đáng chú ý. Trong một chương trình giao lưu trực tuyến, hội bạn thân gây bất ngờ khi tiết lộ cả hội có một quy tắc tối kỵ, đó là không hẹn hò với người yêu cũ của nhau...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.