Vpop 'nóng' lên một chút sau dịch Covid-19

18/06/2020 18:00 GMT+7

Đây cũng là tên của một trong những playlist gồm các ca khúc hit được yêu thích trên NhacCuaTui với lượt tìm kiếm và lượt nghe tăng cao.

Sau thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh, nhịp sống trở lại trạng thái bình thường mới cũng là lúc thị trường âm nhạc trong nước sôi động hơn. Hàng loạt ca khúc mới vừa được ra mắt giúp đường đua nhạc Việt “nóng” lên từng ngày.
Bên cạnh những bài hát trẻ trung, sôi động trong playlist nhạc Top Trending Music 2020 như Đi đu đưa đi (Bích Phương), Anh Thanh Niên ( HuyR), Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP)… với hàng chục triệu lượt nghe thì mùa hè năm nay, khán giả cũng thích nghe những ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm. Dễ dàng nhận thấy trong các playlist “hot” hiện nay trên NhacCuaTui gồm: V-Pop nóng lên một chút, Nhạc Việt nhất định phải nghe, V-Pop hit mới đây rồi… là sự góp mặt của nhiều bản hit thuộc thể pop ballad như: Em bỏ thuốc chưa, Một cú lừa (Bích Phương), Cung đàn vỡ đôi (Chi Pu), Hoa nở không màu (Hoài Lâm) hay Sợ rằng em biết anh còn yêu em (Juun Đăng Dũng)… vừa mới ra mắt đã nhanh chóng lọt top các ca khúc được nghe nhiều nhất.
Với các playlist nhạc đa dạng và phong phú trên NhacCuaTui, người nghe như được hòa mình vào “bữa tiệc âm nhạc” thịnh soạn trong mùa hè rực rỡ sắc màu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.