Gần 4.000 khán giả phủ kín liveshow Hoài Linh

15/01/2016 09:47 GMT+7

Gần 4.000 khán giả đã kéo đến chật kín sân khấu Trống Đồng (Q.1, TP.HCM) trong liveshow Hoài Linh với chủ đề Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã diễn ra tối 14.1.

Gần 4.000 khán giả đã kéo đến chật kín sân khấu Trống Đồng (Q.1, TP.HCM) trong liveshow Hoài Linh với chủ đề Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã diễn ra tối 14.1.

Hoài Linh và Dương Triệu VũHoài Linh và Dương Triệu Vũ
Trước khi liveshow diễn ra, việc Hoài Linh phải chạy show liên tục để kiếm tiền xây đền thờ tổ cộng với việc giọng nói của anh bị khàn đặc khiến khán giả không khỏi lo lắng. Dù vậy, danh hài nổi tiếng vẫn miệt mài tập luyện mang đến cho khán giả những tiết mục hài hước trong chương trình.
Dù 20 giờ chương trình mới diễn ra nhưng từ rất sớm, hàng nghìn người hâm mộ đã xếp hàng đứng chờ, sân khấu không còn một chỗ trống. Đó là một thành công không hề nhỏ mà nghệ sĩ nào cũng muốn đạt được. Suốt gần 4 giờ đồng hồ chương trình diễn ra, Hoài Linh dẫn dắt khán giả trải qua mọi cung bậc cảm xúc, có cả niềm vui lẫn nỗi buồn.
Gần 4000 khán giả phủ kín liveshow Hoài Linh 2Hoài Linh trong vai người nhắc tuồng khiến khán giả cười không ngớt
Với thông điệp cuộc đời là như thế, tuy bạc bẽo nhưng ta vẫn hãy cứ sống đúng. Hoài Linh đã xâu chuỗi các tiết mục hài với ca nhạc thành một câu chuyện với đủ “hỉ nộ ái ố” như chính cuộc đời của anh. Là nhân vật trung tâm trong các vở hài kịch kéo dài từ đầu đến cuối chương trình, nghệ sĩ Hoài Linh đón tiếp lần lượt những vị khách khác nhau, mỗi người có một câu chuyện bi hài về những điều quen thuộc xung quanh cuộc sống.
Mở màn liveshow, Hoài Linh và các bạn diễn đã khéo léo léo kể về những khó khăn mà người nghệ sĩ phải trải qua khi tập luyện để có những tiết mục hay gửi đến khán giả. Trong vai Cu đực, một người nhắc tuồng đang học việc trong một đoàn hát, Hoài Linh với những câu nói hài hước “nước đái vàng”, “quân liệt dương”, “ba cu thảo” đã khiến khán giả cười không ngớt. Bên cạnh tiếng cười sảng khoái, vỡ diễn còn giúp nhiều người hiểu rõ về nỗi khổ của người nghệ sĩ với những câu thoại mang nhiều ý nghĩa sâu sắc “làm nghệ sĩ không phải dễ”, “kệ cười trước đã”.
Bên cạnh đó, liveshow còn khắc họa bức tranh cuộc sống ở một xóm lao động nghèo với đủ mọi tầng lớp, mỗi người một hoàn cảnh. Người đi đánh giày, người làm chủ quán ăn, người bán kẹo kéo với sự tham gia của Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang… mang đến những tiếng cười không ngớt cho khán giả.
Thậm chí, liveshow còn có phân cảnh lên án nạn sống ảo, câu like, chém gió, chửi nhau trên Facebook. Đặt ra các tình huống rồi nhắn gửi thông điệp, nam danh hài khuyên các bạn trẻ: “Bớt ghiền Facebook, coi chừng bị giật điện thoại”. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa Hoài Linh và các khách mời trong việc thể hiện những "hỉ nộ ái ố" xảy ra trong các tiểu phẩm đã mang đến điểm nhấn ấn tượng cho liveshow này.
Gần 4000 khán giả phủ kín liveshow Hoài Linh 3Thanh Duy có màn giả giọng ấn tượng trong chương trình
Gần 4000 khán giả phủ kín liveshow Hoài Linh 4Bộ ba Chí Tài - Hoài Linh - Trường Giang kết hợp rất ăn ý
Gần 4000 khán giả phủ kín liveshow Hoài Linh 5Đàm Vĩnh Hưng khuấy động liveshow hài bằng những ca khúc sôi động
Gần 4000 khán giả phủ kín liveshow Hoài Linh 6Hoài Lâm vừa hát vừa diễn hài cùng với Chí Tài, Lê Giang
Gần 4000 khán giả phủ kín liveshow Hoài Linh 7Liveshow kết thúc với thông điệp Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.