Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ tham gia liveshow Hoài Linh

10/01/2016 09:12 GMT+7

Có mối quan hệ khá thân thiết với anh em danh hài Hoài Linh , ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt vào một số tiết mục trong liveshow Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã...

Có mối quan hệ khá thân thiết với anh em danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt vào một số tiết mục trong liveshow Đời bạc lắm!!! Kệ... cười trước đã...

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tập dợt cho tiết mục trong liveshow Hoài LinhCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng tập dợt cho tiết mục trong liveshow Hoài Linh
Những ngày qua, Hoài Linh và các nghệ sĩ hài đã bắt tay vào tập luyện cho liveshow đầu tiên của anh trong năm 2016 sẽ diễn ra vào ngày 14,15.1 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 22.1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc, lại gặp một số vấn đề về sức khỏe nhưng Hoài Linh đã giữ đúng lời hứa với nghệ sĩ hài Cát Phượng - giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn của chương trình - khi dành nhiều thời gian để tập luyện cho liveshow.
Hoài Linh chăm chú đọc kịch bản
Danh hài mang đến nhiều tiếng cười trong buổi tập
Trước đó, việc Hoài Linh phải chạy show liên tục để kiếm tiền xây đền thờ tổ cộng với việc giọng nói của anh bị khàn đặc khiến khán giả không khỏi lo lắng. Nghệ sĩ hài Cát Phượng cũng từng bày tỏ trong buổi họp báo giới thiệu liveshow rằng bản thân cô cũng rất lo danh hài Hoài Linh sẽ không có thời gian lẫn sức khỏe để tập luyện nhiều cho liveshow. 
Tuy nhiên, trái với những lo lắng này, Hoài Linh vẫn tranh thủ thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho liveshow của mình. Đặc biệt, trong những buổi tập còn có sự xuất hiện của người em thân thiết Đàm Vĩnh Hưng và em trai ruột Dương Triệu Vũ.
Trước đó, bộ ba Hoài Linh - Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng từng gây sốc khi tung ra bộ ảnh cưới trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là hai chú rể. Tuy nhiên, bất chấp những nghi án tình cảm, cả ba vẫn thân thiết với nhau. Đàm Vĩnh Hưng nhận Dương Triệu Vũ là học trò và luôn dành sự nể trọng cho danh hài Hoài Linh.
Trong liveshow sắp tới của danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ vào vai một bầu show đanh đá. Dương Triệu Vũ cũng góp mặt trong một tiết mục cùng anh trai mình. 
Dù bận rộn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tham gia tập luyện
Anh được Cát Phượng hướng dẫn nhiệt tình
Anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ
Nghệ sĩ hài Hùng Cường
Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.