Ê-kíp Đỗ Mạnh Cường lên tiếng về nghi án ‘đạo ý tưởng’

09/01/2014 14:50 GMT+7

(iHay) Nhiếp ảnh gia Milor Trần cho biết Đỗ Mạnh Cường không liên quan đến bộ ảnh bị nghi là 'đạo' của mình.

(iHay) Nhiếp ảnh gia Milor Trần vừa đăng tải thông tin trên trang cá nhân cho biết, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không liên quan đến bộ ảnh bị nghi là “đạo” của mình.

>> Xôn xao tin thầy trò Đỗ Mạnh Cường - Lê Thúy bị 'chơi ngải
>> Ngô Thanh Vân, Linh Nga rạng rỡ chung vui cùng Đỗ Mạnh Cường

 

Milor Trần chọn cách trả lời trên trang cá nhân khi bị nhiều phóng viên "hỏi thăm"

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Hai bức ảnh có phối cảnh, trang phục và diễn xuất của người mẫu khá giống nhau

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Milor Trần đã đăng tải bộ ảnh mang tên Black funeral (tạm dịch: Đám tang đen) với ê kíp người mẫu gồm: Lê Thúy, Vũ Tuấn Việt, Võ Cảnh, Thùy Trang, Thanh Thảo và Đức Đạt trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tinh ý và có am hiểu về thời trang đã phát hiện ra bộ ảnh này có rất nhiều điểm trùng hợp với một bộ ảnh từ năm 2008 trên tạp chí Vouge Ý.

Sau khi nhận được nhiều phản hồi cho rằng ê-kíp đã “copy ý tưởng”, “đạo hình ảnh”… cùng những lời lẽ không hay hướng về phía mình và cả Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Milor Trần đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

“Vì nhiều bên báo gọi hỏi mình quá nên mình xin trả lời một lần duy nhất thế này: bộ hình The Black funeral là mình tự ý mượn đồ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để thực hiện theo ý thích riêng và mình chịu hoàn toàn trách nhiệm về bộ ảnh nên các bạn không cần phải gọi những người không có liên quan để dò hỏi thêm về ý tưởng của bộ hình này nhé”, Milor Trần  viết.

 
Chính sự giống nhau quá nhiều khiến bộ ảnh bị cư dân mạng chỉ trích

 
Các trang phục sử dụng trong bộ ảnh đều là của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

 
Tuy nhiên, Milor Trần cho biết, Đỗ Mạnh Cường chỉ cho mượn đồ chứ không liên quan đến bộ ảnh

Sau khi "giải oan" cho Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia này viết tiếp: “Về vấn đề các bạn bảo là ăn cắp, đạo ý tưởng, học hỏi từ bộ hình Silent của Vogue Italia như thế nào cũng được, mình không muốn bình luận gì thêm những suy nghĩ của các bạn bởi mỗi người đều có suy nghĩ riêng và mình tôn trọng suy nghĩ của các bạn.

Các bạn hỏi mình có xấu hổ hay không? Mình xin thưa rằng mình không xấu hổ một chút nào. Không phải vì mình không có lòng tự trọng mà mình chụp vì sở thích nên mình chẳng quan tâm người khác nghĩ gì, và mình vui vì mình đã làm được nhiều điều mà người khác mãi mãi không bao giờ làm được. Ngồi một chỗ mà nói bao giờ cũng dễ hơn là đứng dậy mà đi các bạn ạ”.

Lời giải đáp của Milor Trần đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều bởi anh không thẳng thắn thừa nhận việc "đạo" ý tưởng.

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Lan Phương: "Tôi không đạo ý tưởng
>> Gangnam style" bị tố đạo ý tưởng
>> Bảo Thy và ê kíp có đạo ý tưởng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.