"Gangnam style" bị tố đạo ý tưởng

08/10/2012 08:57 GMT+7

(TNO) Điệu nhảy ngựa Gangnam style của chàng ca sĩ "quái đản" xứ Hàn Psy đã bị chính một người bạn của anh tố đạo ý tưởng.

(TNO) Điệu nhảy ngựa Gangnam style của chàng ca sĩ "quái đản" xứ Hàn Psy đã bị chính một người bạn của anh tố ăn cắp ý tưởng.

Trang Jpopasia hôm nay (8.10) đưa tin nam ca sĩ Hàn Quốc Kim Jang Hoon, một người bạn trước đây của Psy, đã tự tử vì quá uất ức trước việc Gangnam style của Psy thành công nhanh chóng trên toàn thế giới, trong khi Hoon cho rằng Psy đã đạo ý tưởng từ mình.

 
Psy và điệu nhảy Gangnam style đã chinh phục toàn thế giới - Ảnh: Reuters

Theo Jpopaisa, trước đây, Kim Jang Hoon và Psy là bạn bè thân thiết, từng hợp tác với nhau trong nhiều bài hát và các buổi hòa nhạc.

Sau khi bắt tay nhau thực hiện ca khúc One Touch cổ vũ giải bóng đá World Cup, Kim Jang Hoon có ý định tấn công vào thị trường Mỹ nhưng không thành công.

Trong khi đó, kể từ khi tung ra MV Gangnam style vào tháng 7, tên tuổi của Psy nổi như cồn trên toàn thế giới, mang đến cho anh nhiều danh hiệu và mở ra con đường thênh thang vào thị trường Mỹ. Điều đó đã khiến tình bạn của họ trở nên xấu đi.

Tháng trước, Kim Jang Hoon đã đăng trên trang me2day tố cáo rằng anh đã bị ăn cắp ý tưởng.

Sau đó, ngày 2.10, Psy cho biết: “Tôi muốn tất cả mọi người biết người dân Hàn Quốc có thể làm được những gì trên sân khấu. Tôi đã học được rất nhiều thứ trong những buổi hòa nhạc với Kim Jang Hoon. Tôi sẽ mang những gì học được từ Kim Jang Hoon đến nước ngoài để chứng tỏ điều đó”.

Nhiều người cho rằng phát biểu này của Psy là lời đáp cho những cáo buộc từ Kim Jang Hoon.

Đến ngày 5.10, Kim Jang Hoon tiếp tục đăng trên trang cá nhân của mình rằng: "Ngay lúc này, tôi rất buồn ngủ và có thể sẽ không thức dậy được nữa. Tôi nghĩ tôi đã dùng thuốc quá nhiều. Tôi là một kẻ ngốc, tôi không thể chịu được việc người mà tôi tin tưởng lại phản bội mình. Tôi xin lỗi… Tôi đi đây”.

Ngay sau đó, nam ca sĩ này đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Nhiều suy đoán cho rằng Kim Jang Hoon tự tử là do không chịu được việc Psy nổi tiếng từ ý tưởng của mình, trong khi anh thì vẫn "đứng" tại chỗ. Điều đó khiến Kim Jang Hoon bị trầm cảm đến nỗi dùng thuốc quá liều, sau đó phải nhập viện.

Nam ca sĩ này hiện đang nghỉ ngơi trong bệnh viện và có kế hoạch rời khỏi Hàn Quốc sau khi khỏe lại.

Psy đã đến thăm Kim Jang Hoon tại bệnh viện nhưng anh không lên tiếng về chuyện bị cáo buộc đạo ý tưởng cũng như lý do người bạn của mình nhập viện.

Ngát Ngọc

>> Thi nhảy Gangnam Style, xem phim, thưởng thức món Hàn...
>> Tù nhân Philippines nhảy Gangnam Style
>> Gangnam style dẫn đầu bảng xếp hạng Anh
>> Psy ra MV Gangnam style phiên bản New York
>> Psy sẽ để ngực trần nhảy Gangnam style?
>> Nổ súng vì Gangnam style
>> Chế ảnh hài hước từ "Gangnam style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.