Duyên Anh Idol trở lại nóng bỏng sau thời gian bí mật làm mẹ

28/07/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Bà mẹ đơn thân của một bé trai và một bé gái sinh đôi trở lại showbiz với hình ảnh nóng bỏng.

(TNO) Bà mẹ đơn thân của một bé trai và một bé gái sinh đôi trở lại showbiz với hình ảnh nóng bỏng.

Duyên Anh Idol trở lại nóng bỏng sau thời gian bí mật làm mẹ 1Quay trở lại sân khấu lần này, nữ ca sĩ muốn khán giả bất ngờ với sự lột xác từ ngoại hình đến phong cách trình diễn - Ảnh: NVCC
Bước ra từ chương trình Vietnam Idol, Duyên Anh từng nỗ lực hết mình theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp nhưng liên tục gặp những scandal về đời tư khiến dư luận xôn xao. Đến cuối năm 2010, cô đột ngột biến mất khỏi sân khấu giải trí trong nước. Mãi đến gần đây, nữ ca sĩ mới thừa nhận cô làm mẹ đơn thân và giữ kín mọi chuyện vì tôn trọng người thân trong gia đình, không muốn làm ai tổn thương.
Từ đầu năm 2015 trở lại đây, Top 3 Vietnam Idol tái xuất với khả năng vũ đạo và thân hình bốc lửa. Cô không ngại thừa nhận bỏ 4.000 USD “dao kéo” vòng 1 đầy đặn hơn để khán giả hài lòng về cả phần thanh và sắc của mình.
Mới đây, cô quyết định tung ra những dự án được ấp ủ trong suốt thời gian ở nhà ''tịnh dưỡng''. Chia sẻ về lần quay trở lại với sự nghiệp ca hát, Duyên Anh tâm sự: “Âm nhạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Khi được nghe những bài hát mình thích, tôi có thể tung bay, hòa cùng với những giai điệu, ca từ. Âm nhạc giúp tôi giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống. Nên dù có đi đâu, làm gì và bận rộn thế nào, tôi vẫn muốn quay trở về với những phút giây thăng hoa, được đứng trên sân khấu và được hát cho khán giả nghe”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.