TNO

Người đẹp Việt gây bất ngờ với thông tin đã sinh con

14/10/2014 14:30 GMT+7

(iHay) Elly Trần, Xuân Lan, Duyên Anh Idol, hotgirl Mai Hồ…là sao đã lên chức mẹ mà không tiết lộ cha đứa bé.

(iHay) Không ít sao Việt đã khiến khán giả choáng váng khi bỗng dưng “mất tích” một thời gian rồi quay trở lại với một nhóc tì.

>> Elly Trần lần đầu khoe con gái xinh như búp bê

1. Elly Trần

 
Ảnh: FBNV

Ngày 12.10, Facebook của Elly Trần bất ngờ gây sốt khi cô liên tục đăng tải hình ảnh một bé gái rất đáng yêu. Theo lời của Elly Trần, đây chính là con gái của cô với một bạn trai ngoại quốc.

Con gái đáng yêu của Elly Trần sinh tháng 7.2014 và có tên Cadie, tên tiếng Việt là Mộc Trà. Đây là lần đầu tiên Elly Trần chia sẻ thông tin về con gái mình. Rất nhiều người thân, bạn bè của Elly Trần gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con.

2. Xuân Lan


Ảnh: Khoa Nguyễn 

Siêu mẫu nổi tiếng Xuân Lan từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi mang bầu và sinh một bé gái vào cuối năm 2013. Trong suốt qua trình mang bầu và sau khi sinh con gái - bé Thỏ, người hâm mộ vẫn luôn chỉ thấy hình ảnh một mình Xuân Lan chăm sóc cho con. Vốn là người kín tiếng, đến nay, cô vẫn chưa bật mí về cha của bé Thỏ khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

3. Duyên Anh Idol


Ảnh: Facebook 

Top 3 của Vietnam Idol 2008 khiến nhiều người ngã ngửa khi vào cuối năm 2011, cô bí mật sinh hai cô công chúa xinh xắn. Tuy nhiên, đến khi tái xuất và thừa nhận đã làm mẹ, Duyên Anh Idol từ chối tiết lộ về cha của cặp song sinh.

4. Thái Thùy Linh

 
Ảnh: FBNV

Năm 2010, nữ ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2004 chủ động công bố thông tin đã lên chức mẹ của một bé gái, bé Thái An, dù chưa kết hôn. Người hâm mộ khá ngạc nhiên về điều này bởi trước đó, cô không hề nhắc tới người yêu. Thái Thùy Linh từng tiết lộ trước báo giới rằng mối quan hệ của con gái Thái An và bố vẫn rất tốt.Tuy nhiên, cô từ chối nói tiết lộ danh tính của 'người đàn ông trong bóng đêm'.

5. Mai Phương


Ảnh: Facebook 

Đầu năm 2014, nữ diễn truyền hình Mai Phương xuất hiện trên sân khấu sau một thời gian dài vắng bóng. Thân hình đẫy đà của cô khiến nhiều người đoán già đoán non chuyện cô đã sinh em bé. Một thời gian sau, Mai Phương liên tục đăng tải hình ảnh một bé gái lên trang cá nhân. Cô thừa nhận, bé gái chính là con ruột của mình song không tiết lộ cha của đứa bé.

Đến nay, nhiều người vẫn nghi ngờ rằng, cô công chúa đó là con của Mai Phương với diễn viên Phùng Ngọc Huy. Tuy nhiên, trước những tin đồn này, cô vẫn giữ im lặng.

6. Kiều Thanh

 
Ảnh: FBNV

Một thời gian dài sau khi “ở ẩn”, cuối năm 2012, nữ diễn viên Kiều Thanh bất ngờ trở lại màn ảnh với bộ phim Đàn trời và tuyên bố đã lên chức mẹ. Theo các thông tin, Kiều Thanh sinh con trai vào giữa năm 2011. Đến nay, danh tính của cha đứa bé vẫn là điều khiến người hâm mộ tò mò.

7. Phương Thanh

 
Ảnh: FBNV

Giữa năm 2005, nữ ca sĩ Giã từ dĩ vãng tuyên bố đã sinh con gái cùng một người đàn ông “bí mật”. Thông tin này khiến người hâm mộ đã vô cùng bàng hoàng. Cô tiết lộ, con gái của cô tên đầy đủ là Bùi Hà Nghi Phương, biệt danh là bé Gà. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về bố của con gái. Phương Thanh cũng hiếm khi chụp ảnh “khoe” con gái với công chúng.

8. Hotgirl Mai Hồ

Mai Hồ và Dương Triệu Vũ tạo dáng tình cảm bên nhau 1 

Sau thời gian chọn cách im lặng, Mai Hồ đã chính thức thừa nhận cô từng ly hôn và có con riêng trước khi đến với Trấn Thành. Tuy nhiên cặp đôi này đã chia tay. Vóc dáng thanh mảnh, trẻ trung của Mai Hồ khiến không ít người ngạc nhiên cô đã lên chức mẹ.

Mai Hồ vừa tham gia vào MV của Dương Triệu Vũ là được nam ca sĩ hết lời ca ngợi: “Lần đầu tiên gặp Mai Hồ, tôi đã bị một sức hút mãnh liệt với vẻ đẹp mong manh của cô gái này. Nếu có ai hỏi tôi rằng đâu là người phụ nữ tôi muốn cưới làm vợ nhất? Chắc chắn không ai khác đó chính là cô ấy!". 

Tuệ Minh

>> Sao Việt đua nhau khoe vòng eo con kiến
>> Sốc trước quan điểm về sex của sao Việt
>> Sao Việt bức xúc khi fan quay lưng với Hồ Ngọc Hà
>> Dàn sao Việt rủ nhau ăn phở ở Paris

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.