Trò đùa 'bánh xe sắp nổ tung' trên đường khiến 2 cô gái trẻ bị tai nạn

Hoài Nhân
Hoài Nhân
20/06/2019 10:25 GMT+7

Hai cô gái đang lái xe thì bất ngờ bị 2 thanh niên áp sát la lớn "nhìn bánh xe kìa, sắp nổ tung rồi em" nên hoảng hồn nhìn xuống thì tông vào xe ba gác phía trước. Trò đùa đang khiến dân mạng phẫn nộ.

Lời đùa khiến 2 cô gái bị nạn

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh 2 cô gái bị thương nằm bên vỉa hè với vẻ mặt rất đau đớn, cạnh bên là chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Kèm theo đó là sự phẫn nộ của dân mạng vì nguyên nhân gây ra tai nạn xuất phát từ một trò đùa của hai thanh niên.
Dòng chia sẻ ghi: "Trêu người không đúng chỗ. Hai nữ sinh Hutech đang đi thì có 2 thanh niên chạy qua rồi hét lớn "nhìn bánh xe kìa sắp nổ tung rồi em". 2 nữ sinh nhìn xuống theo phản xạ thì đâm luôn vào xe ba gác chở nước đá đang băng qua đường. Hậu quả khiến một nữ sinh gãy tay và chân rất đau đớn, nữ sinh còn lại bị trầy xước hết người".
Hai nữ sinh viên được người dân sơ cứu bên đường ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Chiếc xe máy của 2 cô gái hư hỏng nặng sau khi tông vào một chiếc xe ba gác ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Rất nhiều dân mạng đã tỏ ra bức xúc trước hành vi của 2 thanh niên trong vụ việc. Tài khoản Minh Thi Tran bình luận: “Lại là hậu quả từ cái thú chọc gái của mấy thanh niên. Mình cực ghét những tên làm trò này, thích chứng tỏ cái gì không biết nữa!”.
Tài khoản Vân Hồ cũng bày tỏ quan điểm: “Đem con gái người ta ra để đùa là đã sai rồi. Thấy con gái người ta bị tai nạn như vậy mà bỏ đi luôn thì có phải đàn ông không vậy?”.

"Kìa em gái đẹp ơi... Em đi đâu đây..."

Nhiều cô gái cũng rùng mình kể lại những vụ tai nạn hoặc suýt bị tai nạn tương tự mà mình gặp phải trên đường. Tài khoản Phạm Lê Phương bình luận: "Hôm trước mình chạy xe chắc chưa tới 30 km/giờ nữa, chở con bạn phía sau. Có tên kia chạy lên la lớn "bể bánh xe tanh bành kìa em đẹp gái ơi". Mình bị giật mình nên nhìn xuống, tay lái loạng choạng liền. Chưa kịp hoàn hồn thì thêm 2 tên rồ ga vọt lên cười rần rần, la lớn "mày làm em hú hồn mậy"! Mình lại giật mình nữa, may là chạy chậm".
"Mình cũng bị hù một lần bởi mấy thanh niên tống ba trên xe máy. Chạy lên ép sát la "em đi đâu đây, cho một anh quá giang coi", rồi rồ ga chạy mất. Mình hoảng hồn lạng sang một bên, suýt chút đâm vào gốc cây trên vỉa hè rồi. Nguy hiểm thật", tài khoản Nữ Hồng kể lại.
"Các bạn nữ rút kinh nghiệm nha. Lỡ bị nhắc thì bình tĩnh tấp xe vào lề rồi xem gì xem. Kẻo lại tật mang với mấy anh trai thích thể hiện đó", một bạn nam đưa ra lời khuyên.
Cô gái đau đớn vì lo bị gãy chân, được người dân sơ cứu, nẹp tre cố định chờ đưa vào bệnh viện ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Một người bạn của 2 cô gái gửi tấm ảnh chụp nạn nhân còn tỉnh táo ở bệnh viện để cộng đồng mạng và bạn bè, người thân an tâm NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.