Nóng mạng xã hội: Phẫn nộ thanh niên quay lén toilet nữ, bị tát không trượt phát nào

Hoài Nhân
Hoài Nhân
05/06/2019 18:37 GMT+7

Một thanh niên bị bắt quả tang đang quay lén trong nhà vệ sinh nữ một quán cà phê ở TP.HCM. Đoạn clip ghi lại việc nữ chủ quán bắt tên biến thái này khiến dân mạng phẫn nộ vì hành vi quá bệnh hoạn.

Quay lén trong nhà vệ sinh nữ bị bắt tại trận

Mạng xã hội đang lan truyền những đoạn clip và hình ảnh ghi lại vụ việc chủ một quán cà phê ở TP.HCM bắt tại trận một thanh niên biến thái đang giở trò trong nhà vệ sinh.
Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ chủ quán cùng các nhân viên đợi trước cửa nhà vệ sinh nữ của quán cà phê để tra hỏi thanh niên có hành vi mờ ám, liên tục ra vào 2 bên nhà vệ sinh nam, nữ suốt cả tiếng đồng hồ.
Sau khi bị nữ chủ quán tát nhiều bạt tai và tra hỏi, thanh niên này vẫn lắc đầu chối hành vi của mình. Cho đến khi bị bắt mở điện thoại kiểm tra, chủ quán mới phát hiện nhiều clip, hình ảnh quay lén không chỉ trong nhà vệ sinh nữ của quán cà phê này mà còn ở nhiều địa điểm khác.
Camera lối lên khu vực nhà vệ sinh ghi lại được hình ảnh thanh niên có hành vi mờ ám trước cửa phòng nhà vệ sinh Chủ quán cà phê cung cấp

Dân mạng ủng hộ chủ quán 'tát không trượt phát nào'

Thông tin sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đã lập tức khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành vi bệnh hoạn của thanh niên trong đoạn clip. Tài khoản Phong Le Tran bức xúc: “Nhìn mặt mũi cũng sáng sủa, vậy mà lại đi quay lén người ta đi ị, đi tiểu, thật không thể tin được. Một sở thích bệnh hoạn!”.
Tài khoản Thu Lê Trần cũng bình luận: “Quá bệnh hoạn, quá biến thái! May là chủ quán phát hiện kịp thời. Chứ những đoạn clip, hình ảnh đó mà bị phát tán thì khổ. Này phải xử cho nặng vào”.
Trong đoạn clip, có thể thấy chủ quán cũng có nhiều lời lẽ giận dữ và khá nặng tay với những cú tát thẳng vào mặt thanh niên biến thái, nhưng hầu như dân mạng đều tỏ ra ủng hộ. Tài khoản Nguyen Ky Phuong bày tỏ quan điểm: “Chị chủ quán “cứng” thật! Mà phải như thế, tội này mình nghĩ hắn chẳng bị xử phạt nặng gì đâu, nên bắt gặp cứ đánh cho mạnh vào, cho tỉnh ra! Biến thái không thể chịu nổi!”.
“Nếu mình là chủ quán, mà thấy nhân viên, khách của mình bị quay lén vậy, mình cũng không kiềm chế được đâu. Không chừng còn cho mỗi nhân viên đến tát một cái nữa, tát không trượt phát nào!”, tài khoản Phụng Kim Sala phẫn nộ.
Rất nhiều clip quay lén trong điện thoại thanh niên này, không chỉ ở quán cà phê Xitrum mà còn nhiều nơi khác ẢNH CẮT TỪ CLIP
Luật sư Trần Ngọc Hòa (Đoàn luật sư TP.HCM) cho biết, với những sự vụ tương tự, phải làm rõ đối tượng đặt máy quay lén người đi vệ sinh nhằm mục đích, động cơ gì.
"Nếu mục đích thực hiện hành vi quay lén là để thoả mãn dục vọng hoặc vì có sở thích quái dị, thì có thể chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính. Nhưng nếu nhằm mục đích xúc phạm, làm tổn hại danh dự, nhân phẩm người khác thì có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 155; hoặc nếu nhằm mục đích sao chép, tuyên tuyền các đoạn clip quay được thì bị xử lý tội truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy, quy định tại điều 326 Bộ luật Hình sự 2015", luật sư Hòa nói.
Thanh Niên sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin chi tiết đến bạn đọc về câu chuyện này trong số báo in sáng mai ngày 6.6.2019. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.