Nữ sinh đại học 19 tuổi sinh con rồi bỏ vào túi rác

11/11/2016 10:32 GMT+7

Công an thành phố Orangeburg, bang South Carolina, Mỹ vừa truy bắt một nữ sinh 19 tuổi sau khi tìm thấy đứa con của cô gái này bị bỏ rơi trong một túi rác.

Theo Wistv, bà mẹ trẻ được xác định là Amber Fulton, 19 tuổi, sinh viên của trường Đại học Claflin.
Cơ quan chức năng cho biết ngay khi sinh em bé vào khoảng thời gian từ 4 giờ đến 8 giờ ngày 8.11, Amber Fulton đã tự cắt dây rốn cho con bằng kéo nhựa. Sau khi dùng khăn giấy lau sạch em bé, cô đã đặt em bé vào một túi rác lớn và lén để em bé ở một góc của khu nhà ở sinh viên.

tin liên quan

Mẹ sinh con ở bệnh viện xong rồi biến mất
Theo bác sĩ Nghĩa Đài, GĐ Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây (H.Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai), đến giờ bệnh viện vẫn đang chăm sóc một đứa bé mới sinh được khoảng một tuần khi người mẹ bỏ đi đâu không rõ cả tuần nay.
 
Em bé may mắn được một người bảo vệ của trường Đại học Caflin tìm thấy khi đang đi gom rác, trong trạng thái còn sống khỏe mạnh. Sự việc ngay sau đó được báo cáo lên giới chức địa phương.
Một cuộc điều tra đã được cơ quan chức năng tiến hành và nhanh chóng tìm ra mẹ của đứa bé là nữ sinh của trường đại học nói trên. Đại diện của Công thành phố Orangeburg cho biết, mẹ của đứa bé là Fulton thừa nhận đã sinh con và bỏ con vào túi rác.
“Sự việc xảy ra không ai nhìn thấy nhưng rất may là em bé vẫn còn sống khỏe mạnh. Chúng tôi đã trải qua những cảm xúc khác nhau trong vụ việc này nhưng vẫn luôn cố gắng tập trung”, một quan chức địa phương chia sẻ.
Hiện tại, em bé vẫn đang được chăm sóc tại một bệnh viện. Theo nhận định của các bác sĩ, em bé được sinh ra hoàn toàn đủ tháng và đang chờ Sở Dịch vụ Xã hội vào cuộc để xem xét liệu có trao đứa bé lại cho bà mẹ trẻ hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.