Nóng trên mạng xã hội: Mừng VTV có World Cup, buồn chia tay YM!

Tạ Ban
Tạ Ban
10/06/2018 08:36 GMT+7

Sau thời gian đàm phán, cuối cùng thì Đài truyền hình VN (VTV) và Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã đạt được thỏa thuận về việc VTV nắm giữ bản quyền truyền thông World Cup 2018 tại VN ( ảnh 1 ).

Thông tin này được dân mạng nhiệt tình chia sẻ, tag chung vui với nhau và thể hiện cảm xúc hân hoan. Sự kiện cũng chấm dứt loạt bình luận tiêu cực thời gian qua của nhiều người chỉ trích VTV không hành động nhanh khiến người hâm mộ có nguy cơ mất cơ hội được xem World Cup 2018.
VIDEO: VTV chính thức công bố bản quyền World cup 
Việc VTV được Tập đoàn Vingroup tài trợ 5 triệu USD mua bản quyền World Cup 2018, kết nối VN với giải bóng đá lớn nhất hành tinh, cũng khiến tỉ phú Phạm Nhật Vượng trở thành người đàn ông được nhắc đến nhiều nhất trong ngày. Dân mạng hồ hởi khen “anh Vượng đúng là soái ca của fan bóng đá”.
Facebooker không quên nhắn nhủ một cách hài hước đến các em lứa 2000: “Các em cũng biết rồi đấy, World Cup 4 năm mới có 1 lần, còn thi đại học năm nào cũng có, nhưng rớt là chậm cả cuộc đời đấy! Xem banh đừng quên nhiệm vụ nhé!”. Một số dân mạng thì cảnh báo chung: “Đừng để hâm mộ thì ít mà cá độ thì nhiều. Hãy tận hưởng bóng đá thật lành mạnh!”.
Nóng trên mạng xã hội: Mừng VTV có World Cup, buồn chia tay YM !1
Ảnh cắt từ clip
Yahoo Messenger sẽ bị khai tử
Sau nhiều năm hoạt động cầm chừng, Yahoo Messenger sẽ chính thức kết thúc sứ mệnh lịch sử sau 20 năm phát triển vào ngày 17.7.2018 (ảnh 2). Yahoo Messenger từng là ứng dụng trò chuyện lớn nhất thế giới, cũng là một phần kỷ niệm khó quên của lứa tuổi 8X, 9X.

Chính vì vậy, khi thông tin này được công bố, các cựu Yahoo-er lập ngay topic chia sẻ nick yahoo ngày xưa, cùng ôn lại những ký ức về một huyền thoại sắp lụi tàn.
Những câu chuyện gắn với tiếng buzzz thần thánh, cửa sổ báo online/offline kinh điển của một thời đã xa, đều gợi lên nhiều cảm xúc đối với những người giờ đây là Facebooker. Tình yêu đầu tiên, lần đầu tiên được lập nick chat, lần đầu tiên nói chuyện với người lạ… đều thành hồi ức dễ thương đáng lưu giữ của họ.
Nhân dịp này, không ít Facebooker tranh thủ “nhắn tìm đồng đội”, kiếm lại bạn chat ruột khi xưa vì lý do này nọ mà mất liên lạc. Một số người tiếc nuối vì không nhớ mật khẩu để truy cập vào xem và tải, lưu lịch sử trò chuyện làm kỷ niệm "khi xưa ta bé ngây thơ". Dân mạng còn hỏi nhau link tải âm thanh đặc trưng của Yahoo để làm chuông tin nhắn điện thoại vì không nỡ quên đi quãng thời gian đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.