Nóng trên mạng xã hội: Màn “xiếc” trên cầu và cái kết kinh hoàng

Thu Thúy
Thu Thúy
09/06/2018 07:14 GMT+7

Một nam thanh niên đã tử nạn sau màn trình diễn “tay lái lụa” trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) kết thúc với việc xe máy của người này va chạm mạnh vào đuôi một chiếc xe tải chạy cùng chiều.

Vụ việc được camera hành trình ghi lại vào khoảng gần 20 giờ 30 ngày 7.6 và cái kết của câu chuyện khiến nhiều người xem bàng hoàng.
Trong video có thể thấy nam thanh niên nằm rạp trên yên xe và chỉ dùng một tay để điều khiển xe lao vun vút trên đường qua mặt nhiều xe khác đang lưu thông. Sau khi chen vào giữa hai ô tô, anh này tiếp tục phóng tới nhưng chỉ trong tích tắc đã lao vào đuôi xe tải phía trước. Cú va chạm mạnh đã khiến thanh niên này văng ra đường và tử vong ngay tại chỗ, còn chiếc xe máy thì trượt đi hàng chục mét (ảnh 1).
Diễn tiến của vụ tai nạn kinh hoàng thu hút chú ý của nhiều cư dân mạng. Thông tin cập nhật sau đó cho biết người tử nạn cũng chính là “nhân vật chính” trong một clip ghi lại cảnh anh ta “biểu diễn” màn nằm trên yên xe máy chạy trên cầu Nhật Tân với tốc độ cao vào cuối tháng 5.2018. Clip này được một tài xế ô tô quay lại và đăng lên mạng xã hội cùng lời nhắn nhủ là sẽ báo CSGT để xử lý nếu còn tái diễn.
“Đây là kết cục được báo trước. Buồn thật nhưng không thể không trách anh vì chính anh đã chọn cái kết như thế này”, một Facebooker bình luận. Cái kết đau buồn của vụ việc khiến cho nhiều dân mạng bàn tán, chia sẻ và nhắc nhau tránh hành vi điều khiển xe máy bất chấp nguy hiểm tính mạng như thế này.
“Liều đến thế là cùng”
“Con lạy các bố. Liều đến thế là cùng!”, một Facebooker cảm thán sau khi xem một clip ghi lại cảnh hai chiếc xe container tranh thủ vượt đường tàu mặc kệ đèn đỏ cảnh báo đã bật từ trước (ảnh 2).
Xem clip có thể thấy trong khi nhiều người đi xe máy và một vài ô tô đã dừng trước đường ray xe lửa để chờ tàu qua thì hai chiếc xe container lớn vẫn cố rẽ trái để đi qua đường tàu (được cho là thuộc địa phận Phú Xuyên, Hà Nội). Sau một hồi chật vật di chuyển (vì xe quá dài), hai chiếc này cũng đã vượt qua đường ray trước khi tàu chạy đến.
“Xem mà thót cả tim vì nhỡ nếu tàu hỏa mà đến lúc ấy thì tai nạn thảm khốc sẽ chẳng tránh khỏi”, một người bình luận. Nhiều dân mạng khác cũng bày tỏ ngao ngán với ý thức “cùn” của nhiều bác tài, nhất là trong thời gian gần đây đã có nhiều tai nạn đường sắt đáng tiếc xảy ra vì nhiều tài xế vượt đường tàu bất chấp cảnh báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.