Nhét bé trai 11 tuổi vào va li đem về nuôi

06/08/2016 15:02 GMT+7

Cảnh sát Brazil vừa bắt giữ một người phụ nữ sau khi phát hiện trong hành lý của người này có một em bé 11 tuổi, theo Metro .

Theo nguồn tin, vụ việc được phát hiện tại một sân bay ở Brazil sau khi người phụ nữ có tên Natasha Vitoriano Souto, 23 tuổi khởi hành từ Rio de Janeiro kéo theo chiếc va li lớn cùng nhiều hành lý khác. Bất ngờ, một bàn tay nhỏ trong va li thò ra ngoài và ngay lập tức sự việc bị bại lộ.Sau khi mở va li, cảnh sát nhận ra một bé trai 11 tuổi mặc quần áo ngắn và gương mặt đầy lo lắng đang ngồi gọn bên trong. Tại cơ quan anh ninh sân bay, Natasha Vitoriano Souto khai rằng cậu bé sống với một người mẹ nghiện hút nên đã mong muốn cô nhận nuôi. Sau khi nhận lời, cô đã chọn cách cho cậu bé vào va li để di chuyển.
“Tôi định sẽ đưa cậu bé tới nhà tôi. Tôi tìm thấy cậu bé trên con phố ở Botafogo. Cậu bé đã xin tôi hãy nhận nuôi cậu bé”, Souto khai nhận.
Trong khi đó, Globo TV cho biết hiện tại cậu bé đang được Hội đồng Giám hộ chăm sóc.
Đối với vụ việc này, tuy Souto chưa bị buộc tội song cảnh sát dân sự Brazil cho biết người phụ nữ này có thể đối mặt với mức án 6 năm tù. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xem xét vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.