Người đàn ông chạy xe ôm công nghệ mất liên lạc 3 ngày sau cuốc xe đêm

Phạm Hữu
Phạm Hữu
09/05/2019 11:07 GMT+7

Những ngày vừa qua, các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ thông tin về một người đàn ông chạy xe ôm công nghệ (hãng Go-Viet) được cho là mất liên lạc với gia đình một cách bí ẩn.

Theo trình bày của chị Phạm Thị Hồng Loan (ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM), vợ tài xế xe ôm công nghệ Huỳnh Minh Hiệp (27 tuổi), đã ba ngày trôi qua nhưng gia đình chị vẫn không thể liên lạc được với anh sau cuốc xe đêm vào hôm 6.5.
Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 6.5, sau khi chở khách từ đường Phạm Văn Đồng về quận Gò Vấp bằng xe máy Sirius biển số 54X4 - 1567, anh Hiệp mất liên lạc hoàn toàn với gia đình. Mặc dù gia đình anh Hiệp đã cố gắng liên lạc với các số điện thoại của anh nhưng vẫn không thấy hồi âm.
Chị Loan hỏi thăm bạn bè và anh em của anh Hiệp thì được biết vào khoảng 21 giờ ngày 6.5, anh rể của anh Hiệp có gọi điện thoại cho anh Hiệp và được báo là "đang chạy xe". Đến khoảng hơn 22 giờ cùng ngày, chị Loan không liên lạc được với anh.
Sau đó, chị Loan đã liên hệ với tổng đài của Go-Viet thì được xác nhận thông tin rằng lúc 23 giờ anh Hiệp nhận một cuốc xe và đã hoàn thành cuốc xe, đưa khách đến đúng điểm khách đã đặt.
“Tôi cũng đã gọi cho khách của anh ở Gò Vấp. Người này nói anh Hiệp đã chở về tới nơi và hoàn thành cuốc xe rồi đi tiếp”, chị Loan kể lại.
Ngoài ra, gia đình anh Hiệp đã trình báo công an Q.Gò Vấp và một số địa phương cũng như đã liên hệ nhờ bạn bè tìm kiếm khắp nơi, cả các bệnh viện. Nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì về anh.
“Gia đình không có hiềm khích hoặc xích mích với ai. Anh Hiệp cũng không nợ nần, cờ bạc gì. Chồng tôi cũng không biết nhậu nhẹt bê tha, đi làm xong chỉ biết về nhà rồi thôi”, chị Loan nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.