Người bán thịt lợn rẻ bị hất dầu nhờn đã nhiều lần bị đe dọa

12/05/2017 10:52 GMT+7

Trước khi bị hất dầu nhờn pha chất bẩn, hai người bán thịt lợn rẻ ở chợ Lương Văn Can, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng đã nhận nhiều lời đe dọa.

Trao đổi với Thanh Niên vào sáng 12.5, chị Phạm Thị Hòa (25 tuổi, ngụ xóm 8, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng), người bán thịt lợn bị hất dầu nhờn, cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng 11.5. Tôi cùng chị Phạm Thị Xuyến (23 tuổi, người cùng xã) đang bán hàng thì chị H. (con bà Vinh, bán thịt lợn cùng ở chợ Lương Văn Can, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) và 1 người phụ nữ khác tung dầu nhờn pha nước cống vào người và toàn bộ số thịt lợn đang bày trên sạp”.
VIDEO: Hất dầu nhớt vào thịt heo khiến nhiều người phẫn nộ
Sau khi bị hất dầu nhờn, chị Xuyến nhờ người lên Công an phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền trình báo. “Trước khi bị tung dầu nhờn, cô Vinh đã ra nói với chúng tôi là nếu lợn nhà nuôi thì cho bán, không được mua chỗ khác về bán. Sau đó mấy ngày, còn có 1 nhóm người xăm trổ đến yêu cầu bọn tôi không được bán thịt lợn nữa, nếu không sẽ xử đẹp”, chị Hòa nói.
Theo Công an quận Ngô Quyền, số thị lợn hôm bị hất dầu nhờn ngày 11.5 của chị Hòa, chị Xuyến là 98 kg và đã được tiêu hủy. Công an quận đã nhận được đơn trình báo của hai nạn nhân và đang điều tra để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.