Nằm trong quan tài và tổ chức tang lễ để thử cảm giác chết

04/11/2016 21:56 GMT+7

Trải qua lần chết giả “như thật”, bà Vera Lucia da Silva, 44 tuổi đến từ Brazil bộc bạch: “Đó là những ngày đẹp nhất trong cuộc đời tôi”.

Câu chuyện bà Vera Lucia da Silva thỏa mãn ước nguyện được “chết” đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo Daily Mail, đây là mong muốn mà bà đã ấp ủ suốt 14 năm qua.

tin liên quan

Trải nghiệm chết thử ở Hàn Quốc
Ngày càng có nhiều ngôi trường mọc lên ở Hàn Quốc chỉ để dạy những người có nguy cơ tự sát 'trải nghiệm cái chết', qua đó biết trân quý cuộc sống.
Cụ thể, bà Silva đã quyết định tự tổ chức đám tang tại nhà tang lễ ở khu vực đông bắc Brazil với sự tham dự của đông đảo người thân và bạn bè mà bà đã mời trước đó. Riêng bà thì nằm vào bên trong quan tài, trên người mặc quần áo đẹp dành cho người chết và khuôn mặt được trang điểm kĩ lưỡng.
Tất nhiên, ý tưởng này của bà đã bị gia đình, bạn bè phản đối. Họ cho rằng đây là một trò đùa khi bà ngỏ lời mời mọi người tới tham dự lễ tang. Thậm chí, bà còn yêu cầu những ai tới tham dự lễ tang của bà phải mặc trang phục màu tối.
Chủ nhân của nhà tang lễ Eternal Garden ở Paulo Araujo, nơi bà Silva tổ chức tang lễ đã quyết định tặng cỗ quan tài và mở cửa miễn phí để mọi người tới “tiễn đưa” vị khách đặc biệt này.
Nằm trong quan tài và tổ chức tang lễ để thử cảm giác chết 1
Đông đảo người thân và bạn bè tới tham dự đám tang của bà Silva Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Vào thời điểm mọi người tới viếng, bà Silva nằm trong quan tài nhắm mắt như mình đã chết thật sự. Trong đám tang này còn có tiếng khóc lóc y như thật.
“Tôi muốn tổ chức đám tang cho bản thân cách đây 14 năm rồi. Tôi chờ mãi và không thể tin rằng cuối cùng ước mơ của tôi lại có thể được thực hiện. Khi tôi mời gia đình và bạn bè tới tham dự tang lễ, mọi người cứ ngỡ tôi nói đùa”,bà Silva chia sẻ.
Theo bà Silva, chồng bà ban đầu đã rất phản đối ý tưởng “điên rồ’ của bà và luôn tìm cách ngăn cản bà thực hiện. Tuy nhiên, cuối cùng bà Silva cũng thuyết phục được chồng để giúp đỡ bà hoàn thành ước muốn.
“Tôi nằm trong quan tài cả ngày. Động tác duy nhất của tôi là nghiêng đầu ra ngoài để uống nước dừa và uống trà. Mọi người trong gia đình và bạn bè của tôi đều có mặt, họ tôn trọng ước nguyện của tôi. Đó là ngày đẹp nhất trong cuộc đời tôi”, bà Silva xúc động bày tỏ.
Để hoàn thành lễ tang, bà Silva còn yêu cầu phía nhà tang lễ đưa bà tới gần khu mộ của bà. Tất nhiên, bà Silva khẳng định đây là cách để bà cảm nhận cảm giác được chết chứ bà chưa sẵn sàng chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.