Kẹt xe, sản phụ sinh con ngay trên xe cảnh sát

17/01/2017 20:02 GMT+7

Khi đang loay hoay vì kẹt xe thì một phụ nữ đã bất ngờ chuyển dạ và sinh thành công bé gái nặng 2,9 kg ngay trên xe của cảnh sát địa phương.

Theo Daily Mail, sản phụ Emily McBride, 20 tuổi đến từ hạt Staffordshire (Anh) cuối tuần qua đã cùng chồng là Tom Carson, 23 tuổi đến bệnh viện để thăm khám.
Tuy nhiên, trên đường đi, cặp vợ chồng đã bị kẹt xe do một cơn bão tuyết bất ngờ xảy ra. Lo lắng cho tình hình sức khỏe của vợ, người chồng Tom Carson đã ngay lập tức nói chuyện với một nhân viên cảnh sát đang làm việc gần đó về việc vợ mình sắp sinh.
Để tạo điều kiện cho McBride, nhân viên cảnh sát đã ngay lập tức cho phép vợ chồng ông được ngồi lên xe tuần tra để chuyển tới bệnh viện Đại học Hoàng gia Stoke.
Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi cô McBride đau chuyển dạ khi ngồi lên xe tuần tra của cảnh sát. Ngay lập tức, nhân viên cảnh sát đã gọi cho nữ nhân viên hộ sinh để hỗ trợ ca sinh. Trên chiếc ghế sau của xe, cô McBride đã sinh thành công bé gái Darcey nặng 2,9 kg trước khi đưa vào cơ sở y tế.
“Chúng tôi ở trong xe rất lâu vì kẹt xe. Tôi chỉ nhờ là mình lên xe cảnh sát rồi la hét họ đi nhanh tới bệnh viện. Bốn nữ hộ sinh đã đến và giúp tôi đỡ em bé thành công”, cô McBride chia sẻ.
Ngày 15.1 (giờ địa phương), mẹ con McBride đã được xuất viện trong tình trạng khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.