Jeans không chỉ có màu xanh

24/01/2016 20:48 GMT+7

Jean là chất liệu được lòng hầu hết mọi người bởi sự năng động, trẻ trung.

Jean là chất liệu được lòng hầu hết mọi người bởi sự năng động, trẻ trung. 

Tuy nhiên, quanh đi quẩn lại những màu sắc cổ điển, có phần nhàm chán, hãy thử làm mới mình bằng cách vẽ lên đó thứ họa tiết bạn ưa thích. Từ các loại trang phục cũ, bạn có thể biến chúng thành những món đồ mới mẻ và ấn tượng.
Jeans không chỉ có màu xanh 1Quần Ralph Lauren giá 9 triệu đồng. Mua tại ralphlauren.com
Cuộc đua của các thương hiệu
Nói không ngoa khi năm 2015 đánh dấu sự lên ngôi và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt của mốt thời trang phun - vẽ bằng sơn trên các chất liệu vải thô dày như jean. Bạn có thể tìm mua những chiếc quần jeans dạng này của các nhãn thời trang như Zara, Mango, Topshop với giá từ 800.000 đồng - 1,7 triệu đồng.
Jeans không chỉ có màu xanh 2Mango: Khoảng 1 triệu đồng. Mua tại các cửa hàng Mango
Jeans không chỉ có màu xanhÁo khoác Nasty Gal có giá 9,4 triệu đồng. Mua tại nastygal.com
Tự làm nhà thiết kế
Jeans không chỉ có màu xanh 4
Jeans không chỉ có màu xanh 3
Jeans không chỉ có màu xanh 5
Nếu khéo tay, bạn có thể tự thực hiện bằng cách chuẩn bị cọ vẽ đầu nhỏ, quần jeans và màu arcrylic trắng - hồng - đen để tô điểm nhành đào thắm lên chiếc quần theo ý mình. Màu vẽ acrylic thì bạn mua tại các cửa hàng bán văn phòng phẩm gần trường ĐH Mỹ thuật TP.HCM hoặc tại chợ Đại Quang Minh (quận 5, TP.HCM).
Mang mùa xuân xuống phố
Jeans không chỉ có màu xanh 6
Jeans không chỉ có màu xanh 7
Jeans không chỉ có màu xanh 8
Jeans không chỉ có màu xanh 9
Kể từ mùa hè năm ngoái họa tiết hoa đã gây sốt khi liên tục xuất hiện trong các mẫu thiết kế của hàng loạt nhà mốt như Oscar de la Renta, Chanel, Dior, Dolce & Gabbana, Michael Kors, Burberry, Gucci... Và giữa mùa xuân này, hoa vẫn sẽ tiếp tục trở thành một trong những họa tiết khó bị thay thế.
Tìm đến họa sĩ chuyên nghiệp
Jeans không chỉ có màu xanh 10
Jeans không chỉ có màu xanh 11
Jeans không chỉ có màu xanh 12
Jeans không chỉ có màu xanh 13
Để hô “biến”chiếc quần cũ thành món đồ sành điệu, bạn có thể tìm đến những địa chỉ chuyên vẽ lên trang phục như trang Facebook Chất, Nguyễn Giao Xuân, Vẽ Trang trí, KENstyle SHOP. Giá vẽ khoảng 300.000 - 500.000 đồng/mẫu. Mẫu mã có thể do bạn chọn, hoặc trao đổi với người vẽ để thống nhất. Thông thường một món hàng được hoàn thành trong vòng từ 2-3 ngày. Với những dạng vẽ bằng sơn arclyric, bạn chỉ cần lộn trái và giặt máy thoải mái. Đẹp và tiện dụng, nên khách hàng tìm đến với kiểu jean vẽ ngày càng đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.