EMIGO tái hiện phong cách thập niên 1970

16/10/2015 09:00 GMT+7

EMIGO, thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam không nằm ngoài dòng chảy thời trang thế giới khi mang đến cho những khách hàng sành điệu các thiết kế trang phục mùa Thu - Đông mang âm hưởng của thời trang thập niên 1970, một trong những xu hướng hot nhất của năm 2015.

EMIGO, thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam không nằm ngoài dòng chảy thời trang thế giới khi mang đến cho những khách hàng sành điệu các thiết kế trang phục mùa Thu - Đông mang âm hưởng của thời trang thập niên 1970, một trong những xu hướng hot nhất của năm 2015.

Thập niên 1970 là một mốc son của làng thời trang quốc tế. Đây là thời kỳ các làn sóng văn hóa hòa quyện cùng thời trang phong trào hippie, glam rock và punk đã tạo nên bức tranh cực kỳ đa sắc trong trang phục nữ giới.
EMIGO tái hiện phong cách thập niên 1970 2
Chỉ trong một thập kỷ ngắn ngủi, những phụ nữ tiên phong đã xóa bỏ mọi định kiến về thời trang trước đó để tự tin khoác lên những trang phục đa phong cách với nhiều mẫu mã và trên nền chất liệu phong phú. Không chịu ảnh hưởng của bất cứ quy định cứng nhắc nào, mỗi người người phụ nữ khi ấy có thể chọn phong cách riêng cho mình, từ năng động với váy ngắn trên gối, tua rua, dáng hình thang đến lãng mạn với kiểu đầm rộng, thướt tha, nhiều họa tiết hay thanh lịch cổ điển với đầm ngắn kín đáo, dáng ôm vừa vặn, quần âu kết hợp với sơ mi.
EMIGO tái hiện phong cách thập niên 1970 3
Đây cũng là thời kỳ hoàng kim của những mẫu trang phục đặc trưng như áo tunic, áo ống, quần ống loe, quần culottes, jumpsuit, mang lại vẻ đẹp năng động đầy cá tính cho người mặc. Ngoài trang phục, hàng loạt kiểu mẫu phụ kiện phong phú như giày cao gót đế bằng, nón cỡ lớn vành rộng, túi satchel, khăn vuông xinh xắn thắt hờ hững quanh cổ, trang sức cỡ lớn cũng khiến diện mạo quý cô 1970 thêm hoàn thiện và cá tính.
EMIGO tái hiện phong cách thập niên 1970 4
Nắm bắt nguồn cảm hứng đó, các thiết kế mùa Thu Đông 2015 của EMIGO cũng vô cùng đa dạng về phom dáng và chất liệu, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của những quý cô thành thị tinh tế trong lựa chọn về trang phục và cả lối sống. Những tín đồ thời trang Việt có thể lựa chọn cho mình nhiều kiểu trang phục ôm trên xòe dưới như đầm, áo sơmi rộng cổ chữ V, chân váy, váy liền thân, quần ống rộng, áo khoác dáng dài, áo khoác và váy dáng kimono trên nền vải chất liệu cao cấp nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc.
EMIGO tái hiện phong cách thập niên 1970 4
Bộ sưu tập trang phục Thu Đông mùa này của EMIGO không chỉ có các sắc độ cơ bản quen thuộc như ghi, đen, trắng, vàng, xanh da trời, nâu đất mà còn có nhiều trang phục với các gam màu pastel ngọt ngào và những họa tiết thời thượng như hoa cỏ, vân đá, ô vuông… Tất cả các thiết kế đều được chăm chút từng đường kim, mũi chỉ, với nét cắt phóng khoáng yêu chiều cơ thể và tôn lên những nét đẹp tự nhiên người Việt.
Với khả năng phối đồ tính ứng dụng cao, khi chọn mặc trang phục Thu – Đông 2015 EMIGO, các tín đồ thời trang có thêm cơ hội khéo léo tận dụng những phụ kiện mình đã từng sở hữu trước đó mà không lo bị lỗi mốt. Bên cạnh đó, bộ sưu tập phụ kiện mùa này của EMIGO với túi xách dạng hộp, túi xách size lớn, giày cao đế thô, bốt cổ ngắn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính của khách hàng.
Các trang phục Thu Đông 2015 của EMIGO chỉn chu, sang trọng nhưng phục vụ tối đa cho quá trình di chuyển của chủ nhân trang phục. Đó cũng chính là cách thương hiệu cổ vũ tinh tự do tận hưởng cuộc sống của những khách hàng tinh tế, coi mỗi ngày là một hành trình, luôn luôn thú vị, chẳng có mối ràng buộc lớn lao nào ngoài những đam mê.
Trang phục EMIGO , trang phục của những phụ nữ cấp tiến.
Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2015, EMIGO dành tặng tất cả khách hàng chương trình đặc biệt FLOWERY DAYS – ưu đãi 30% cho BST Thu Đông 2015, và giảm đồng giá chỉ từ 149,000đ cho BST Xuân Hè 2015 – áp dụng trên toàn hệ thống.
Địa chỉ cửa hàng EMIGO xem tại: www.emigo.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.