Học sinh lớp 6 nhập viện sau khi nốc 7 chai rượu ăn mừng tốt nghiệp

09/07/2017 21:35 GMT+7

Một học sinh lớp 6 ở Trung Quốc đã phải nhập viện cấp cứu sau khi uống đến 7 chai rượu nhỏ có dung tích 100ml trong bữa tiệc ăn mừng tốt nghiệp.

Trang tin Shanghaiist ngày 7.7 đưa tin, mới đây, cậu học sinh Gao Gao, 13 tuổi cùng hơn 20 học sinh khác ở một trường tiểu học ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã tổ chức bữa tiệc ăn mừng tại một khách sạn địa phương sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp lớp 6.
Tại bữa tiệc, Gao Gao đã uống đến 7 chai bạch tửu loại 100ml, một loại rượu được chưng cất từ lúa miến có nồng độ cồn lên đến 56%.
Kết quả là Gao Gao bị ngộ độc rượu và được đưa đến bệnh viện để súc ruột trước khi chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt để điều trị trong suốt ba ngày.
Ông nội của Gao Gao cho biết cậu đã uống khoảng hơn nửa lít bạch tửu. Ông nói trước đây, Gao Gao chưa bao giờ uống rượu nhưng không hiểu sao cậu có thể uống nhiều đến vậy.
Trong khi đó, người chủ khách sạn, nơi bữa tiệc ăn mừng tốt nghiệp diễn ra, cho biết ông không biết bọn trẻ tổ chức ăn uống say sưa như vậy. Ông nói khách sạn cũng không bán loại bạch tửu có độ cồn 56%. Ông nghi ngờ chúng đã mua rượu từ bên ngoài rồi mang vào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.