Câu chuyện tình... lùn

18/06/2016 11:50 GMT+7

Họ, đều là những người mắc hội chứng lùn với chiều cao chưa đến 92 cm, đang tràn đầy hy vọng được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới là cặp đôi thấp nhất thế giới.

Nhưng đó vẫn chưa là đích đến cuối cùng của cặp đôi người Brazil này.
Nếu khởi đầu không suôn sẻ đối với anh chàng 30 tuổi Paulo Gabriel da Silva Barros thì con đường phía trước lại tràn đầy hy vọng. Cách đây 10 năm, họ gặp nhau trên một trang web và bắt đầu trò chuyện trên MSN Messenger.
Nhưng cô nàng nhỏ hơn anh 4 tuổi Katyucia Hoshino đã “dội một gáo nước lạnh” khi quyết định chặn Paulo chỉ vì... nhìn thấy ghét. 18 tháng không nói chuyện chẳng là gì với một người quyết tâm như Paulo. Ngay sau khi kết nối lại, Paulo đã vượt gần 300 km để đến thành phố của Katyucia và từ đó họ sống hạnh phúc với nhau.
Nhưng câu chuyện của họ không dừng lại ở đó. Paulo và Katyucia phải vượt qua không biết bao nhiêu khó khăn... khách quan để giữ lửa hạnh phúc. Điều họ muốn cả thế giới công nhận không phải là tình yêu của những người có chiều cao khiêm tốn mà là xóa bỏ định kiến về cộng đồng của họ. Họ đã khá vất vả để hòa nhập cuộc sống bình thường bởi từ hạ tầng cơ sở đến dịch vụ như máy ATM, xe buýt, nhà vệ sinh... đều chưa ghi nhận người lùn.
Và Paulo, hiện là một thư ký làm trong ngành luật, đang chuẩn bị chạy đua vào chiếc ghế thị trưởng ở quê nhà. Một mục tiêu không phải dễ dàng nhưng được sự ủng hộ rất lớn từ những người có... cùng chiều cao như anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.