Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi tí hon cao chưa đến 90cm

15/06/2016 13:20 GMT+7

Giai đoạn đầu của tình yêu, Katyucia khá lo lắng khi nghĩ đến khiếm khuyết của cơ thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, tình cảm... Song, điều đó đã không xảy ra khi cả hai đều là người biết vun vén và chia sẻ.

Cách đây 10 năm trong một lần lướt mạng xã hội, chàng trai Paulo Gabriel da Silva Barros (30 tuổi) chỉ cao 88 cm bắt gặp một cô gái khiến anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên vì quá xinh đẹp là Katyucia Hoshino (26 tuổi). Cô cũng có chiều cao tương đương Paulo, 89 cm. Cặp đôi cùng đến từ Brazil gọi cuộc gặp gỡ định mệnh ấy là duyên phận.

Tuy nhiên, Paulo lại chẳng để lại chút ấn tượng nào cho Katyucia Hoshino trong lần đầu nói chuyện qua mạng. Thậm chí, cô còn chặn tài khoản cá nhân của anh vì lý do “cưa gái rẻ tiền”.
Katyucia nhớ lại: “Lần đầu tiên nói chuyện với Paulo tôi thấy anh ấy thật sự là một chàng trai phiền nhiễu, thậm chí có những dòng chia sẻ về tình yêu hết sức nhạt nhẽo. Khi đó với tôi, anh ấy là một gã nhàm chán”.

Nghe chia sẻ này của Katyucia, Paulo phản ứng: “Cô ấy ác cảm vì nghĩ tôi đang cố gắng tán tỉnh cô ấy nhưng sự thật không phải vậy, tôi chỉ muốn mang đến những điều vui vẻ mà thôi”.

Mọi chuyện trong tình cảm của họ dường như không tiến triển thêm nữa cho đến một ngày của 18 tháng sau, bỗng nhiên Katyucia quyết định bỏ chặn trang cá nhân của Paulo và chịu khó mở lòng hơn. Cô nhận ra chàng trai này cũng thú vị và lãng mạn vô cùng, khác hẳn với những cảm nhận ban đầu mình từng có.

Hai tháng sau, Paulo vượt qua quãng đường 186 dặm (khoảng 300 km) để đến thăm Katyucia, tại thành phố nơi cô sinh ra, Londrina. Trong lần đầu gặp mặt, Katyucia khá ngượng ngùng và căng thẳng vì vẻ ngoài của mình, song Paulo chẳng mấy quan tâm đến điều đó vì anh hoàn toàn bị hút vào nét dễ thương trong tính cách của cô bạn gái.

Gặp nhau qua mạng 10 năm trước, cặp đôi tí hon có tình yêu đẹp như bao người - Ảnh chụp màn hình The Sun

“Đó là người có tính cách ngọt ngào nhất mà tôi biết”, Paulo nhớ lại khoảnh khắc lần đầu hẹn hò.

Về phần Katyucia, cô nhớ khá kỹ diện mạo của bạn trai cách đây 10 năm trước, trong ngày anh gặp cô: "Anh ấy mặc một chiếc áo màu cam, quần jean và đeo kính mát. Điều đó khiến tôi thở phào nhẹ nhõm, ơn Chúa, tôi chỉ cần một chàng trai lịch sự như thế!”.

Giai đoạn đầu của tình yêu, Katyucia khá lo lắng khi nghĩ đến khiếm khuyết của cơ thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, tình cảm... Song điều đó đã không xảy ra, khi cả hai đều là người biết vun vén. 4 năm sau, họ chính thức dọn về một nhà.

“Paulo là mối tình đầu của tôi, tất cả những thứ tôi dành cho anh ấy đều là cảm xúc đầu đời”, Katyucia thổ lộ.

Ngoài những phút giây vui vẻ, đôi vợ chồng tí hon cũng đối diện với nhiều xung đột. Song cả hai đều nhận ra rằng, bất hòa là một phần của cuộc sống hôn nhân vì chúng ta là những cá thể khác nhau. Những lúc như vậy, Paulo và Katyucia thường cùng nhau ngồi lại để chia sẻ khúc mắc trong lòng, giải quyết mâu thuẫn và học cách đặt cái tôi của mình sang một bên...
"Tôi là một người khó tính và khó chiều, song Paulo hiểu điều đó và anh luôn kiên nhẫn trong cách đối đãi với tôi. Điều này đối lập với tính cách của anh ấy. Chồng tôi là một người đàn ông đơn giản, dễ chịu. Điều đó làm tôi thấy thoải mái, thật sự là chính mình khi được ở cạnh", vợ Paulo nhận xét.
Paulo và Katyucia muốn mình trở thành đôi vợ chồng nhỏ nhất được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận Ảnh chụp màn hình The Sun
Hiện tại, cuộc sống của Paulo và Katyucia cũng giống như những cặp vợ chồng bình thường khác. Katyucia mở một salon chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ trong khi Paulo đang làm công việc thư ký pháp lý. Anh muốn tranh cử chức thị trưởng tại quê nhà, Itapeva. Khi có thời gian rảnh rỗi, cả hai có những chuyến du lịch nước ngoài và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình...
Cặp vợ chồng tí hon gặp khó khăn lớn khi phải sử dụng các dịch vụ rút tiền ở cây ATM, dùng phòng tắm công cộng, sử dụng lò nướng, mở cửa sổ... hay khi nhận được một lời mời dùng bữa tại nhà hàng theo kiểu tiệc buffet.
Sau nhiều năm chung sống, Paulo và Katyucia đã nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con. Song, kích thước cơ thể và tử cung quá nhỏ là thách thức lớn với Katyucia là trong chuyện sinh nở. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng đều tràn trề hy vọng vì với họ cuộc sống là: "Đừng bao giờ nói không bao giờ". Paulo và Katyucia cũng mong muốn mình sẽ sớm trở thành cặp vợ chồng nhỏ nhất thế giới được công nhận trong Kỷ lục Guinness.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.