“Bứng” trọn bộ răng người yêu vì bị “đá”

28/04/2012 14:35 GMT+7

(TNO) Một nữ nha sĩ tại Ba Lan đang bị điều tra và có thể phải đối mặt với 3 năm tù vì “bứng” trọn bộ răng của người yêu cũ trong cơn tức giận, Daily Mail đưa tin ngày 27.4.

Anh chàng Marek Olszewski (45 tuổi) đã “đá” cô người yêu nha sĩ Anna Mackowiak (34 tuổi) của mình để cặp kè với một phụ nữ khác.

Xui xẻo thay, vài ngày sau khi chia tay, anh lại đến chữa răng tại chính phòng nha của bạn gái cũ.

“Tôi đã cố gắng làm việc chuyên nghiệp và kiềm chế cảm xúc của mình! Nhưng khi anh ta nằm trên bàn mổ thì…”, Anna Mackowiak nói. Không kiềm chế được cơn tức giận, như bị “trêu gan”, Anna Mackowiak đã cho người yêu cũ một liều thuốc tê cực mạnh và nhổ phăng toàn bộ hàm răng của anh ta.

“Tôi nghĩ cô ấy sẽ hành xử chuyên nghiệp như một nha sĩ! Khi tỉnh dậy, tôi có cảm giác như là tôi không còn cái răng nào. Nhưng cô ấy an ủi tôi đó là cảm giác do thuốc tế gây ra. Tôi cũng tin như thế. Nhưng khi về đến nhà, nhìn vào gương, không thể nào tin được, miệng tôi trống rỗng!”,  Marek Olszewski bàng hoàng kể lại.

Không chỉ thế, người bạn trai xấu số này sau đó còn bị cô người yêu mới cắt đứt quan hệ vì “không thể yêu một người không có răng”.

Một bài học đáng nhớ: đừng bao giờ đến khám răng ở chỗ người yêu cũ!

Nguyên Mi

>> Răng khỏe giúp ngừa bệnh tật
>> Ngừa bệnh nha chu không khó
>> Đối phó với tật nghiến răng khi ngủ
>> Bí quyết giúp răng trắng đẹp
>> Răng sạch giảm nguy cơ viêm phổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.