Bạn đọc Báo Thanh Niên 'lì xì' cho bệnh nhân

Đại diện nhóm các nhà hảo tâm là bạn đọc thường xuyên của Báo Thanh Niên đã đến trao tặng tiền cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện (BV) Bạch Mai (Hà Nội).

Trong hai ngày 23 - 24.1, các bạn trẻ: Ngô Đình Nghiệp (Bắc Ninh); Lê Cẩm Nhung, Lê Hà An (Hà Nội); Nguyễn Nam Dương (Hải Phòng) đại diện nhóm các nhà hảo tâm (là bạn đọc thường xuyên của Báo Thanh Niên) đã đến trao tặng tiền cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện (BV) Bạch Mai (Hà Nội).
Nhóm đã tặng 560 bệnh nhân lọc máu chu kỳ tại khoa thận nhân tạo, mỗi bệnh nhân 200.000 đồng; 10 trường hợp bệnh nặng được tặng 18 triệu đồng (ảnh). Tổng số tiền đã trao là 130 triệu đồng. Trước đó, hôm 20.1, một bạn đọc khác (quê Hải Phòng) đã trao 12 triệu đồng cho các bệnh nhân nghèo điều trị tại BV Ung bướu Hà Nội.
Bạn Ngô Đình Nghiệp, đại diện nhóm các nhà hảo tâm chia sẻ: “Là bạn đọc thân thiết của Báo Thanh Niên, chúng tôi và gia đình, các bạn bè mong muốn dành sự chia sẻ, động viên để những người bệnh có thêm sức khỏe, thêm niềm vui đón tết”.
TS-BS Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng khoa Thận nhân tạo (BV Bạch Mai) chân thành cảm ơn bạn đọc Báo Thanh Niên đã cùng các y bác sĩ của khoa động viên giúp đỡ bệnh nhân yên tâm điều trị.
*Ngày 21.1, đại diện Báo Thanh Niên đã đến nhà em Hà Thu Hiền (19 tuổi, ở thôn An Lâu 1, xã Tam Lãnh, H.Phú Ninh, Quảng Nam) trao số tiền 2.550.000 đồng do bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ. Hiền là nhân vật trong bài Nữ sinh mồ côi mong ước đến giảng đường, đăng trên Thanh Niên ngày 21.8.2108. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng hiện tại Hiền vừa đi làm vừa theo học ngành Việt Nam học (Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.