Bạn có như con thuyền giữa đại dương sóng gió?

15/05/2018 19:00 GMT+7

Những áp lực, những cuộc đua trong công việc, trong đời sống hơn thua thường ngày làm bạn chạy miệt mài mà bỏ qua những điều đáng giá nhất.

Đại dương của vô vàn áp lực
Nếu hỏi, mỗi ngày của một bạn trẻ trôi qua thế nào? Đó hẳn là “áp lực”. Mọi thứ đều cần họ đối mặt với một tinh thần “không thể lùi bước”. Bạn có công việc cần phải lo, những hóa đơn cần chi trả, các mối quan hệ xa hội cần xây dựng, một hình ảnh cá nhân cần giữ gìn. Tất cả như những đợt sóng vô hình tiếp nối, mang những con người trẻ tuổi đi càng xa những bến bờ của các giá trị cốt lõi đích thực. Giữa đại dương đầy sóng gió có thể ập đến bất cứ lúc nào, mỗi người không còn cách nào khác ngoài việc cật lực chèo chống, làm việc, giữ bản thân mình cân bằng trước áp lực phải đổi mặt mỗi ngày.
Cuộc sống sao mà có nhiều nỗi lo đến thế, nhiều chuyện cần làm đến thế, nhiều đến nỗi người ta quên mất những điều căn bản nhất giúp bản thân mình sống tốt hơn, vững vàng hơn trước áp lực và sóng gió cuộc đời. Những bữa ăn sáng mỗi ngày, những giấc ngủ đầy hay xa hơn là một nền tảng, một kế hoạch dự phòng để bản thân tự tin và chủ động hơn trước các rủi ro và biến cố trong đời vô tình bị các bạn trẻ lờ đi một cách đáng tiếc hay bị xếp đứng sau rất nhiều mối bận tâm và ưu tiên khác của tuổi trẻ. Nhưng liệu đó có phải là cách các bạn lèo lái con thuyền của mình đến đích an toàn?
Đừng để bản thân mình chới với trước đại dương mênh mông đó
“Cuộc sống là vậy đấy; nó mong manh, quý giá, và không lường trước được. Bây giờ, tôi đang 27 tuổi. Tôi không muốn ra đi. Tôi yêu cuộc sống của mình. Tôi hạnh phúc… Tôi nợ điều đó với những người tôi yêu thương. Nhưng quyền quyết định không nằm trong tay tôi...” - một bệnh nhân bị căn bệnh ung thư đánh gục ở tuổi 27 đã từng chia sẻ như thế. Những ngày phát hiện mình mắc bệnh ung thư hiếm gặp, cô gái đã thực sự chới với khi biết được tương lai mình rồi sẽ phải chia tay với những điều thân thương nhất.
Với mức độ phổ biến và tính nguy hiểm của bệnh ung thư thì đây được xem như một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến các bạn trẻ dễ dàng sụp đổ, chới với và từ bỏ cuộc sống của mình khi không may gặp phải. Tại sao vậy? Bệnh ung thư nguy hiểm thì ai cũng biết nhưng áp lực lớn nhất của các bạn trẻ vào thời điểm đó chính là tiền đâu để chữa bệnh?
Công thức sự chuẩn bị + cơ hội = thành công luôn đúng. Với căn bệnh ung thư, cơ hội chữa trị thành công tăng cao nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật còn sự chuẩn bị cần thiết nhất trong trường hợp này chính là nguồn tài chính kịp thời mà bạn đã dự phòng từ trước để tận dụng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và chiến thắng bệnh ung thư.
Chẳng có lý do gì để bảo vệ mình trước ung thư khi chi phí chỉ rẻ bằng 2 ly trà sữa
Chẳng có lý do gì để bảo vệ mình trước ung thư khi chi phí chỉ rẻ bằng 2 ly trà sữa
Một điều may mắn với các bạn trẻ Việt Nam đó là sự xuất hiện của gói bảo hiểm bệnh ung thư giá bằng 2 ly trà sữa của bảo hiểm FWD. Với mức giá cực thấp, lại không cần thẩm định sức khỏe và dễ dàng mua trên trang thương mại điện tử Tiki, các bạn trẻ có thể sở hữu ngay một hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư để bảo vệ mình.
Khi cuộc sống càng nhiều áp lực, việc tìm cho mình một giải pháp để chia sẻ những rủi ro về sức khỏe cũng quan trọng không kém việc trang bị những kỹ năng tồn tại. Dành ra 2 phút để hoàn thiện các bước mua gói bảo hiểm bệnh ung thư, và sau đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm, vui sống hết mình cho hiện tại và tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.