Đình chỉ tài xế Uber bị tố đưa điện thoại khách lên web khiêu dâm

05/01/2016 16:04 GMT+7

Thông tin trên mạng xã hội facebook cho hay, một nữ hành khách sau khi chấm điểm 1 sao cho tài xế Uber, đã bị tài xế này tung số điện thoại lên web khiêu dâm.

Thông tin trên mạng xã hội facebook cho hay, một nữ hành khách sau khi chấm điểm 1 sao cho tài xế Uber, đã bị tài xế này tung số điện thoại lên web khiêu dâm.

Lộ trình hành khách di chuyển bằng taxi Uber được đưa lên facebook - Ảnh từ facebookLộ trình hành khách di chuyển bằng taxi Uber được đưa lên facebook - Ảnh từ facebook
Hôm 4.1, một tài khoản facebook đã đăng tải nội dung cho biết em gái bị quấy rối điện thoại, liên tục có cuộc gọi tin nhắn mời gọi mua dâm sau khi chấm điểm 1 sao (thang điểm 5 sao đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng) dành cho tài xế Uber. 
Trước đó, tối 3.1, nữ hành khách trên đã sử dụng Uber di chuyển từ đường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) đến Đội Cấn (Ba Đình). 
Theo phản ánh, tài xế đã di chuyển lòng vòng và nhiều lần chat thoại, nói chuyện khiếm nhã với bạn qua điện thoại nên hành khách này đã chấm điểm 1 sao ở phần phản hồi. Đến chiều ngày 4.1, nữ hành khách nhận được nhiều cuộc gọi với mục đích mua dâm, do số điện thoại đã bị đưa lên trang web khiêu dâm. Sau khi tìm hiểu, hành khách nghi ngờ tài xế taxi đã tung số điện thoại của mình lên do bị chấm điểm 1 sao cho thái độ phục vụ.
Trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Uber tại Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp trên, đội ngũ xử lý khủng hoảng của công ty này đã liên hệ với cả hai phía để điều tra rõ hơn. “Đối tác lái xe liên quan trong trường hợp trên hiện đã bị ngưng hoạt động, cho đến khi cuộc điều tra chính thức có kết quả. Đội ngũ của chúng tôi cũng đã liên hệ với hành khách và đang chờ phản hồi để có thể hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng”, đại diện Uber khẳng định. 
Cũng theo Uber, công ty này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên quan cho cơ quan thẩm quyền nếu cần thiết, và sẽ nghiêm túc xử lý, không khoan nhượng với bất kỳ hành vi không phù hợp nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.