Bị bắt, đuổi việc vì đánh tài xế Uber

03/11/2015 16:12 GMT+7

(TNO) Công ty thức ăn nhanh Taco Bell cho biết đã đuổi việc Benjamin Golden, người bị bắt cuối tuần qua vì say xỉn và hành hung một tài xế Uber , theo Fox News.

(TNO) Công ty thức ăn nhanh Taco Bell cho biết đã đuổi việc Benjamin Golden, người bị bắt cuối tuần qua vì say xỉn và hành hung một tài xế Uber, theo Fox News.

Uber gắn với khá nhiều vụ bê bối, hành hung, nhưng lần này họ là nạn nhân - Ảnh: ReutersUber gắn với khá nhiều vụ bê bối, hành hung, nhưng lần này họ là nạn nhân - Ảnh: Reuters

Benjamin Golden trước đó bị bắt tại thành phố Costa Mesa, bang California (Mỹ) hôm thứ sáu 30.10 vì tội quấy rối nơi công cộng, hành hung một tài xế taxi tên Edward Caban, phát ngôn viên cảnh sát nói với The Los Angeles Times.

Một đoạn băng đăng tải trên YouTube cho thấy Golden đã tát, đánh và kéo tóc Caban sau khi tài xế này yêu cầu Golden bước khỏi xe vì quá say xỉn, Fox News ngày 3.11 cho biết.

Theo đó, hai người đã tranh cãi trên xe cho đến khi Caban quyết định đậu vào bãi xe gần một trung tâm mua sắm. Đỉnh điểm xung đột xuất hiện khi Caban dọa sẽ gọi cảnh sát nếu Golden không ra khỏi xe.

Cuộc hành hung diễn ra và Golden chỉ chạy đi sau khi Caban sử dụng bình xịt hơi cay. Phát ngôn viên cảnh sát ở Costa Mesa, Jerry Souza cho biết nạn nhân Caban sau đó đã cung cấp cho cơ quan chức năng một phiên bản video đầy đủ hơn những gì trên YouTube.

Phía công ty Taco Bell nói với The Los Angeles Times rằng Golden trước đó đang là nhân viên tiếp thị. Tuy nhiên, “với hành vi cá nhân vừa qua, ông ta không thể tiếp tục làm việc cho chúng tôi”, Taco Bell cho biết.

Đồng thời, công ty này cũng khẳng định đã đề nghị và khuyến khích Golden tìm sự giúp đỡ nghề nghiệp.

Phát ngôn viên của Uber, Kayla Whaling, nói với The Los Angeles Times rằng Golden đã bị cấm sử dụng dịch vụ taxi của hãng này hoàn toàn.

Tạm thời Golden, 32 tuổi, đã được tại ngoại sau khi ký vào bản cam kết sẽ xuất hiện tại tòa án sắp tới, Fox News cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.