Đến lượt Huyền My gây chú ý với clip nói tiếng Anh

06/07/2016 17:58 GMT+7

(iHay) Một đoạn clip phỏng vấn Á hậu Việt Nam do một tạp chí Myanmar thực hiện đang được dân mạng lan truyền.

(iHay) Một đoạn clip phỏng vấn Á hậu Việt Nam do một tạp chí Myanmar thực hiện đang được dân mạng lan truyền.

Huyền My đang ở Myanmar để thực hiện bộ phim điện ảnh hữu nghị hợp tác giữa hai nước. Ngay từ khi xuống sân bay, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 ngay lập tức đã thu hút sự chú ý bởi nhan sắc nổi bật. Tuy nhiên tiếng Anh của cô không thật sự nổi bật như ngoại hình. Trong các câu giao tiếp, người đẹp mắc nhiều lỗi văn phạm, giọng nói cũng khá mờ nhạt.
Đoạn clip ngay lập tức được cộng đồng mạng hai nước bình luận và chia sẻ. Nhiều comment cho biết Huyền My nói tốt hơn nhiều người đẹp khác, dù rằng vẫn có ý kiến khắt khe nhận xét cô sinh viên Học viện thời trang Luân Đôn sinh ra trong gia đình khá giả đã có nhiều điều kiện nên phải làm tốt hơn thế. Có người thắc mắc Huyền My vừa có chuyến du học Anh ngắn hạn để nâng cao kiến thức và ngoại ngữ nhưng chưa thấy sự tiến bộ nào.
Trong một đoạn clip hậu trường khác thực hiện tại ngôi chùa nổi tiếng ở Yangon, Huyền My còn bị so sánh ngoại ngữ kém hơn Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2013 Moe Set Wine. Dù vậy, nhan sắc nổi bật của chân dài 1,74 m vẫn được hàng loạt các tờ báo của Myanmar đưa tin.
Được biết toàn bộ phần lời thoại trong bộ phim hợp tác hai nước đều được Huyền My tự thực hiện trực tiếp bằng tiếng Anh kèm theo phụ đề tiếng Myanmar. Nhiều người hi vọng người đẹp sẽ nói tiếng Anh tốt hơn khi phim được chiếu rộng rãi.
Hình ảnh Á hậu Huyền My ngập tràn các trang báo Myanmar
Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng Myanmar, phim còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2013 Moe Set Wine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.