Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành tự hào vì màn trình diễn xuất sắc của Tuấn Kiệt

22/06/2016 08:35 GMT+7

Tiếp tục vòng thi đạo cụ của Đấu trường tiếu lâm , chỉ với chiếc xe đạp và cặp xách, Tuấn Kiệt đã sáng tạo và tưởng tượng ra rất nhiều vật dụng trong tiểu phẩm khiến Trấn Thành vô cùng tự hào.

Với cặp xách và xe đạp, Tuấn Kiệt gây ấn tượng khi dẫn mọi người đi theo sự tưởng tượng của mình. Chiếc xe đạp khi thì biến thành guồng quay tơ, khi thì làm đòn gánh, vòng quay số... Hóa thân thành một cô gái chờ đợi người yêu trở về trong vô vọng,Tuấn Kiệt diễn tả nhiều cung bậc cảm xúc và cả những hành động sử dụng đến đạo cụ rất mượt mà. Khi người yêu trở lại, cô gái cũng rất cương quyết thể hiện sự tự lập của bản thân cũng như truyền tải được thông điệp của tiểu phẩm. Thu Trang nhận xét về tiết mục của Tuấn Kiệt: ‘’Chị thấy em xử lý những đồ vật em bốc được rất thông minh và tất cả những cái em làm đều có lý do của nó. Đó là điều chị cảm thấy quá hay, quá xuất sắc”.
Đạo diễn Đức Thịnh dành nhiều lời khen cho Tuấn Kiệt vì: “Đây là tiểu phẩm đúng chuẩn của vòng này là xử lý đạo cụ. Anh thấy em tập và có góp ý em nên đưa tính phụ nữ vào và em đã đưa vào rất ngọt ngào. Tiểu phẩm em làm rất thẩm mỹ, rất màu sắc”. Trường Giang có phần “nặng lời” khi bày tỏ ý kiến: “Các bạn khác nên nhìn vào tiểu phẩm này và thấy nhục với bài thi của các bạn”. Còn Trấn Thành chia sẻ anh tự hào vì Tuấn Kiệt đã làm đúng như những gì mà anh đã tưởng tượng trong đầu. Tuy nhiên Trấn Thành cũng có góp ý rằng Tuấn Kiệt trình diễn đúng tâm lý nhưng thiếu hóa thân, cần biến mình thành nhiều nhân vật để tiết mục thu hút hơn.
Lê Trang trong vai tướng cướp.
Lê Trang trong vai tướng cướp
Xuân Nghị trong vai người đàn ông sống trong bãi rác.
Xuân Nghị trong vai người đàn ông sống trong bãi rác
Lê Trang mang đến một tiết mục mang màu sắc cổ với tình huống giữa một tên cướp và một cô gái xuất hiện trong hang động. Đạo cụ là bản đồ và cây dùi cui được lồng ghép vào tiểu phẩm không nhận được đánh giá cao từ giám khảo.
Xuân Nghị lại mang lên sân khấu bạn diễn trong vai một… con chó. Với gói tiền và xe rác là đạo cụ có được, Xuân Nghị hóa thân thành một người đàn ông nghèo khổ sống ở bãi rác chung với một con chó và gặp được ông tiên mang đến cho mình những điều ước. Tiểu phẩm được các huấn luyện viên dành lời khen vì tư duy sáng tạo và kết cấu chặt chẽ.
Mạnh Quân và bạn diễn.
Hồng Đào với đạo cụ là dây thừng và hộp quà
Hồng Đào với đạo cụ là dây thừng và hộp quà.
Mạnh Quân và bạn diễn

Hồng Đào với hai đạo cụ dây thừng và hộp quà đã thể hiện hình ảnh một cô nàng “sống ảo” thực thụ. Tất cả những hoạt động hằng ngày đều đưa lên mạng xã hội, vui buồn vì mạng xã hội để rồi vì bị "ném đá" nên muốn tự tử. Nhưng cuối cùng, cô gái cũng nhận ra ảo vẫn là ảo, chỉ có tình cảm, giao tiếp với những người xung quanh mới là thật.
Sau tiết mục của Hồng Đào, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, thật lòng anh quý mến Hồng Đào ngay từ đầu, thậm chí có một chút tình cảm hơn các bạn thí sinh khác. Vì Đào diễn bản năng nhưng lại có một sự đam mê với nghề rất lớn. Hồng Đào cũng gửi lời cám ơn đến đạo diễn Đức Thịnh vì đã dạy cô biết nhiều thứ về chuyên môn nhưng hài hước tiết lộ: “Em thích anh Trấn Thành, còn ba mẹ em thích anh Đức Thịnh”. Sau cùng, Hồng Đào xin được ôm Trường Giang khiến cả khán phòng bật cười vì sự hài hước của mình.
Riêng tiết mục của Mạnh Quân đã gây nhiều cảm xúc đối lập cho khán giả. Trong vai một cô gái bán kẹo kéo với đam mê diễn kịch, Mạnh Quân thậm chí đã khiến khán giả rơi nước mắt khi diễn cảnh khóc thương mẹ nhưng cuối cùng hóa ra đó chỉ là tình huống tập kịch của nhóm. Trấn Thành nhận xét: “Các bạn không hiểu làm thế nào để diễn chính kịch trong hài và hài trong chính kịch. Hôm nay em diễn thùy mị nhưng không cần thiết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.