Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành cười đã với màn bắt yêu quái của Lâm Vỹ Dạ

15/06/2016 09:45 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ đã khiến các huấn luyên viên 'cười không suy nghĩ' khi liên tục tung ra những mảng miếng hài duyên dáng trong hoàn cảnh đi bắt yêu mà gặp phải một yêu quái có vẻ ngoài 'soái ca' khiến cô rung động.

Trong tập 10 Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 14.6, các thí sinh bước vào vòng thi đạo cụ. Mỗi thí sinh sẽ bốc thăm chọn ra hai đạo cụ trong phần trình diễn của mình. Từ hai đạo cụ đã chọn được, thí sinh xây dựng tình huống tiểu phẩm và phải vận dụng tất cả mọi kỹ năng, mảng miếng gây cười để làm cho hai đạo cụ đó trở thành điểm nhấn đặc biệt.
Với hai đạo cụ là cây dù và chiếc kính chiếu yêu, Lâm Vỹ Dạ, thí sinh của đội huấn luyện viên Đức Thịnh đã xây dựng tiểu phẩm một cô gái đi tìm bắt yêu quái theo lời sư phụ. Tuy nhiên, lúc gặp được yêu quái Cá Tra có vẻ ngoài hoàn hảo như “soái ca” trong truyện ngôn tình, cô gái lại bị xao động. Cuối cùng, cô phát hiện thì ra ở kiếp trước mình từng có mối lương duyên với yêu quái Cá Tra.
Lâm Vỹ Dạ trong vai một cô gái đi diệt trừ yêu quái với đạo cụ cây dù và kính chiếu yêu
Lê Thị Dần với đạo cụ là trống trường và thúng xôi
Trong tiểu phẩm của mình, “bạn diễn của Trường Giang” còn đưa ra thông điệp tình yêu bất chấp khoảng cách, tuổi tác và địa vị xã hội. Trong lúc cao hứng, Lâm Vỹ Dạ chĩa kính chiếu yêu vào Trấn Thành rồi nói: “Tại sao chiếu Trấn Thành mà lại ra hình Hari Won. Phải chăng Hari Won là hình còn Trấn Thành là bóng. Hai người suốt ngày như hình với bóng”. Màn “chiếu yêu” chặt chém Trấn Thành khiến khán giả và các huấn luận viên thích thú.
Trấn Thành nhận xét về tiết mục của Lâm Vỹ Dạ: “Đây là tiết mục tôi cười đã nhất, cười không suy nghĩ. Đây là tiết mục có thể bán vé được. Tiêu diệt tui nhưng có đầu tư, duyên dáng, chịu luôn”.
Hoài Long với đạo cụ tai nghe và cây nạng
Phát La trong vai thằng Bờm với đạo cụ là quạt mo và bánh sinh nhật
Đạo diễn Đức Thịnh tiết lộ Lâm Vỹ Dạ cùng bạn diễn đã tập luyện rất nhiều. Huấn luyện viên chỉ đưa ra gợi ý nhưng cô đã xây dựng các mảng miếng hài rất duyên dáng.
Ngoài Lâm Vỹ Dạ, tập 10 Đấu trường tiếu lâm còn có phần dự thi của các thí sinh: Lê Thị Dần, Hoài Long và Phát La.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.