Dàn hoa hậu, người đẹp cũng phải 'chào thua' vòng eo 51cm của Trác Thúy Miêu

08/06/2018 13:46 GMT+7

Với số đo 51cm, MC Trác Thúy Miêu khiến nhiều người đẹp, siêu mẫu ngưỡng mộ khi đọ dáng trong tà áo dài.

Không chỉ được biết đến với vai trò một MC sắc sảo, hoạt ngôn, hình ảnh của Trác Thúy Miêu còn gắn liền với tà áo dài Việt khi chị luôn chọn trang phục này để xuất hiện tại các sự kiện hay mỗi dịp trọng đại.
Sở hữu vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ, bởi vậy Trác Thúy Miêu được nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn lựa chọn để diện những mẫu thiết kế áo dài chiết eo, kiểu cổ cao đặc trưng của thập niên 60 - 70, giúp người phụ nữ khoe được đường cong gợi cảm của cơ thể cũng như tôn lên sự quý phái, đài các.
Trác Thúy Miêu được xem là một trong những nghệ sĩ có vòng eo nhỏ nhất, với 51cm
Chính vòng eo quá nhỏ, MC Trác Thúy Miêu không ngại đọ dáng cùng Nam Thư, Nhã Phương, Hà Thu, Nam Em… Rất nhiều người đẹp xin chụp hình cùng nữ MC sắc sảo, hoạt ngôn và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thân hình “đẹp từng centimet” của đàn chị.
Trác Thúy Miêu chia sẻ với Thanh Niên về bí quyết giữ "vòng hai" luôn thon gọn: "Tôi nghĩ một trong những bí quyết của mình chính là việc không ăn thịt động vật. Ba năm trở lại đây, nhận thấy chất lượng thực phẩm và phương cách giết mổ tại Việt Nam vẫn còn chưa nhân đạo, tôi đã hạn chế và từ bỏ. Tuy nhiên tôi vẫn chưa hoàn toàn an chay, vì vẫn sử dụng các sản phẩm từ trứng, sữa, cũng như hải sản. Dù vậy việc hạn chế thịt động vật giúp cho sức khỏe của mình tốt hơn, vóc dáng đẹp hơn, tâm cũng bình an hơn".
Được biết Trác Thúy Miêu có vòng eo nhỏ từ thời con gái, với gần 60cm. Tuy nhiên chị rất thích mặc áo dài chít eo nên luôn ý thức giữ gìn vòng hai, và hiện được xem là một trong những nghệ sĩ có eo nhỏ nhất, với 51cm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.