'Người đẹp ngành thiết kế' không có ý định bỏ nghề sau khi thành hoa hậu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/05/2018 13:31 GMT+7

Trở về sau khi nhận giải Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương tại Nhật Bản, nhà thiết kế Nhật Phượng cho biết giải thưởng là động lực để cô làm tốt hơn công việc thiết kế của mình hơn chứ không có ý định bỏ nghề.

Sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, thần thái tự tin và đặc biệt là thân hình hoàn hảo với số đo ba vòng 90 - 56 - 97, nhà thiết kế trẻ Nhật Phượng đã giành giải Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 diễn ra tại tỉnh Aichi, Nhật Bản vừa qua. 
Nhật Phượng sở hữu ba vòng hoàn hảo và từng là người mẫu trước khi thành nhà thiết kế thời trang
Trở về nước, Nhật Phượng nhận được nhiều câu hỏi về việc trở lại làng mẫu sau khi đoạt giải bởi người đẹp có vòng eo 56cm này từng là người mẫu trước khi là một nhà thiết kế thời trang. Tuy nhiên, "hoa hậu ngành thiết kế" chia sẻ: “Là một người làm trong lĩnh vực thời trang, tôi rất tự hào với công việc làm đẹp cho các cô gái. Giải thưởng này cho tôi rất nhiều động lực để làm tốt hơn nữa công việc thiết kế thời trang của mình, là cơ hội để tôi được giao lưu và giới thiệu thời trang Việt đến bạn bè khu vực".
Trước đó, Nhật Phượng cũng từng rút khỏi cuộc thi Mrs Vietnam Global 2018 tại Hàn Quốc trước thềm chung kết, chỉ đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho các thí sinh. Cô cho biết mình thích được gọi là “hoa hậu của ngành thiết kế” hơn vì nó gắn liền với công việc của cô hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.