Đặc biệt trên báo in ngày 27.3.2016

27/03/2016 07:35 GMT+7

“Bộ làm tốt, sao dân vẫn phải ăn bẩn”; Cần độc lập trong kiểm định, xếp hạng trường ĐH … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.3.2016.

“Bộ làm tốt, sao dân vẫn phải ăn bẩn”; Cần độc lập trong kiểm định, xếp hạng trường ĐH… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.3.2016.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Trả lời cho sòng phẳng: Ai chạy? Chạy ai?”

Đây là vấn đề được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đặt ra tại Hội nghị toàn quốc ngành Tổ chức xây dựng Đảng năm 2016 do Ban Tổ chức T.Ư tổ chức hôm qua (26.3).
“Bộ làm tốt, sao dân vẫn phải ăn bẩn”
Phiên họp trực tuyến thường kỳ Chính phủ tháng 3 diễn ra ngày hôm qua (26.3) “nóng” hơn với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Cần độc lập trong kiểm định, xếp hạng trường ĐH
Tiến sĩ Vũ Thị Phương Anh (Hiệp hội các trường ĐH, CĐ ngoài công lập, ảnh), một chuyên gia có kinh nghiệm về kiểm định chất lượng, khẳng định trong việc kiểm định, xếp hạng các trường ĐH, nhà nước phải có quan điểm mở hơn và nên giao cho các đơn vị độc lập thực hiện.
Điều tra vụ bé gái bị người lạ bỏ giữa đồng
Ngày 26.3, người dân tại khu vực cầu An Hạ, xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP.HCM và khu vực Trường Tiểu học Lê Lai (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM) vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ một bé gái học tại trường này bị người lạ dụ chở từ trường học đến khu vực cầu An Hạ rồi bỏ rơi giữa đồng trống.
Ngủ nhờ ở đảo Nữ hoàng
Cebu, thành phố lâu đời nhất và lớn thứ 2 ở Philippines, chỉ sau Manila, còn được biết đến với tên gọi "Nữ hoàng phương Nam". Một mình, lại không “thổ địa”, tiền túi không mấy dồi dào, cách tốt nhất để khám phá hết đảo Nữ hoàng là kiểu du lịch ở nhờ!
Vén màn chiến dịch tấn công Mỹ bằng bom khí cầu
Người Nhật đã thả hàng ngàn quả bom khí cầu cỡ nhỏ đến Mỹ trong Thế chiến 2 và suýt nữa thì phá hoại Dự án Manhattan chế tạo bom nguyên tử.
Nguy cơ ám sát lãnh đạo Triều Tiên
CHDCND Triều Tiên tiếp tục có hành động cảnh báo nhằm vào Hàn Quốc và Mỹ trong khi chuyên gia phương Tây suy đoán về nguy cơ đối với lãnh đạo Kim Jong-un.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.