Đà Nẵng buộc 5 hộ dân rời khỏi khu chung cư Mường Thanh sai phép

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
23/01/2018 10:20 GMT+7

UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu 5 hộ dân đã vào ở tại dự án Khu tổ hợp khách sạn và căn hộ chung cư cao cấp Mường Thanh Sơn Trà, dọn ra ngoài trước ngày 30.1.

Ngày 22.1, UBND Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) cho biết vừa qua, UBND TP.Đà Nẵng đã họp với các cơ quan, đơn vị liên quan để xử lý sai phạm tại dự án Khu tổ hợp khách sạn và căn hộ chung cư cao cấp Mường Thanh Sơn Trà (Doanh nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Điện Biên).
Như Thanh Niên đã thông tin, dự án trên được cấp phép với quy mô 42 tầng nổi và 2 tầng hầm. Nhưng khi thi công, chủ đầu tư đã thay đổi công năng từ tầng 2 - 5 của khối chung cư để xây dựng thành 104 căn hộ.
Từ kết quả cuộc họp, UBND Q.Ngũ Hành Sơn mời chủ đầu tư vào làm việc, yêu cầu chấp hành thực hiện theo đúng hồ sơ thiết kế ban đầu; yêu cầu 5 hộ dân đã vào ở tại các căn hộ sai phép dọn ra ngoài trước ngày 30.1. Nếu không chấp hành và để xảy ra sự cố cháy nổ, các hộ dân và chủ đầu tư chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
UBND Q.Ngũ Hành Sơn cũng gửi văn bản trực tiếp tới các hộ dân đã mua căn hộ của Mường Thanh và tiến hành dán thông báo tại đây để khách hàng biết các căn hộ này chưa đủ điều kiện để mua bán, giao dịch.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.