Sony sẽ sử dụng màn hình OLED linh hoạt trong smartphone tương lai

30/01/2018 13:34 GMT+7

Báo cáo mới đây cho thấy Sony và LG Display đã đạt thỏa thuận mở rộng để LG cung cấp công nghệ màn hình OLED linh hoạt vào các sản phẩm Sony trong tương lai.

Theo PhoneArena, LG Display đã cung cấp màn hình OLED cho Smart TV cao cấp của Sony, nhưng Business Korea cho biết mối quan hệ đối tác hiện nay cũng bao gồm việc cung cấp tấm nền OLED linh hoạt cho smartphone.
Điều này có nghĩa tại một số thời điểm trong tương lai mọi người hoàn toàn có thể nhìn thấy điện thoại Sony trang bị màn hình cong như điện thoại Galaxy cao cấp của Samsung.
Nguồn tin thậm chí còn đi xa hơn khi cho biết Sony có thể sản xuất 2 smartphone với thiết kế có khả năng gập lại trong tương lai, mặc dù thời điểm ra mắt vẫn chưa rõ. Samsung đã trình diễn sản phẩm màn hình gập lại gần đây, vì vậy nhiều khả năng smartphone của Sony sẽ ra mắt sau.
Các báo cáo cũng cho biết thêm rằng Sony có thể ra mắt smartphone OLED đầu tiên tại MWC 2018 vào tháng tới và được gọi là Xperia XZ Pro. Đây là smartphone trang bị màn hình OLED 4K (2.160 x 3.840 pixel) giống như những gì Xperia XZ Premium đang sở hữu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.