Mẫu TV LG C7 OLED có gì nổi bật?

26/12/2017 15:01 GMT+7

LG C7 OLED là một trong những chiếc TV thông minh nổi bật trong năm 2017. Đây là sản phẩm có mức giá dưới 50 triệu đồng nhưng cho ra chất lượng hình ảnh cao nhờ dùng tấm nền OLED.

Hiệu suất hình ảnh
C7 OLED TV cho chất lượng hình ảnh cao trong lĩnh vực màn hình TV tiêu dùng nhờ trang bị công nghệ nền OLED. Sản phẩm cung cấp mức màu đen hoàn hảo, độ tương phản tốt - đặc biệt đối với nội dung HDR - màu sắc tuyệt vời, độ mờ của chuyển động, độ sâu và kết cấu khá tốt.
C7 OLED TV của LG xứng đáng là một sản phẩm sáng giá cho nhu cầu giải trí tại gia
Trong năm 2017, LG đã cải thiện độ sáng tối đa khoảng 20%, cải thiện phần thấp nhất của dải màu đen, bổ sung nhiều độ dốc tinh tế hơn cho chi tiết bóng tối tốt hơn, thay đổi lớp phủ màn chống phản xạ để màn hình màu đen đậm khi tắt và độ trễ đầu vào được giảm xuống thấp.
Bạn có thể nhận được chất lượng hình ảnh với các chỉ số tốt như C7 OLED TV trên tất cả mẫu OLED TV của LG trong năm 2017 nhờ sử dụng cùng một bảng điều khiển và chip xử lý. Về cơ bản, điều này cho phép chất lượng hình ảnh giống nhau giữa các sản phẩm.
Hiệu suất âm thanh
LG C7 OLED TV không chỉ tốt ở khả năng hiển thị chất lượng hình ảnh mà âm thanh cũng được tích hợp công nghệ Dolby Atmos. Đối với những người yêu nhạc, C7 OLED TV có thể tăng âm lượng to lên mà không bị bóp méo tạo cảm giác khó chịu. Trên thực tế, nó gần như một tiêu chuẩn Hi-Fi.
Sở hữu nền OLED, chiếc TV của LG cung cấp kích thước khá mỏng tạo vẻ sang trọng cho căn phòng
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng C7 OLED TV kết hợp một hệ thống soundbar cao cấp để nâng cao trải nghiệm âm thanh tại gia, cho phép mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn.
Giao diện dễ sử dụng
webOS của LG được đánh giá là nền tảng hệ điều hành tốt hàng đầu dành cho một Smart TV hiện nay, bởi đơn giản là nó được định hình dành cho TV ngay từ đầu thay vì smartphone hoặc máy tính. Điều này giúp nội dung đồ họa nâng cao, tương tác đơn giản cùng cách bố trí hợp lý, cho phép dễ dàng tùy biến, điều hướng và tập trung vào các ứng dụng dành riêng cho TV, điều mà hầu hết người dùng muốn ở một chiếc TV.
webOS là hệ điều hành được thiết kế định hướng dành riêng cho Smart TV ngay từ đầu
Các ứng dụng đi kèm sẵn webOS của LG bao gồm Amazon, Netflix, Youtube, NowTV... cùng với tất cả các dịch vụ liên quan.
Phiên bản mới nhất của webOS được trang bị trong C7 OLED TV mang lại một vài cải tiến tương đối nhỏ so với các phiên bản trước đó, bao gồm hỗ trợ các đoạn video VR 360, cho phép điều hướng bằng cách vẫy tay điều khiển từ xa và tùy chọn sử dụng các nút số trên bộ điều khiển từ xa để truy cập trực tiếp các ứng dụng yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.